วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลำปาง-พนักงาน กฟผ.ขับกระบะพลิกควำ่บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถ

ลำปาง กระบะพลิกคว่ำ

พนักงาน กฟผ.ขับกระบะหลุดโค้งชนต้นไม้บาดเจ็บสาหัสติดคาซากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเคื่องตัดถ่าง ตัดซากรถนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.สราญชีพ โนนดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่เมาะ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แม่เมาะ กองการแพทย์ กฟผ.แม่เมาะ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้บริเวณถนนภายในแฟลตห้วยคิง ด้านหน้าศูนย์สุขภาพ ในบ้านพักพนักงาน กฟผ.แม่เมาะ เบื้องต้นพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กค 4065 ลำปาง อยู่ในสภาพพังยับเยินพลิกตะแคงข้างชนกับต้นไม้ข้างทางตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายพีระพล พิมพิสาร อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 422 หมู่ 10 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักทั้ง 2 ข้างติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้างัดเพื่อช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาให้การปฐมพยาบาลนำรักษาตัว รพ.แม่เมาะ
จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บได้ทำงานเป็นพนักงานของ กฟผ.แม่เมาะ โดยก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาเที่ยวหาบ้านเพื่อนภายในแฟลตบ้านพักพนักงาน ซึ่งกำลังจะขับรถกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งและพลิกคว่ำพุ่งชนกับต้นไม้จนรถพังเสียหายและคนขับรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไปอีกครั้ง

 

สุจิต ลำปาง

Loading