วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-กระบะซิ่งหมุนข้ามเลนชนเก๋งสาวท้องเจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี-กระบะซิ่งหมุนข้ามเลนชนเก๋งสาวท้องเจ็บสาหัสทั้งคู่


วันนี้ 10 พ.ย. 2560 ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดศรีมหาโพธิ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกับรถยนต์เก๋ง ส่งผลให้รถทั้งสองคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นหญิง ตรวจสอบทราบว่า หญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 ตั้งท้องอ่อน กู้ภัยต้องเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ รักษาเป็นการด่วน
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย 3079 จากท่าตูมมุ่งหน้าอุตสาหกรรมอุตสาหกรรม 304 บริเวณหน้าร้านเหล็ก ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กพ 6223 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ โดยมีนางสาว ปารณีย์ ตีมูลอายุ 38 ปีเป็นคนขับ และเป็นพนักงานบริษัทฮิตาชิ ได้รับบาดเจ็บ และ ทราบว่าท้องอ่อนๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษาต่อไป นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฆย 3271 กรุงเทพมหานคร โดยนายนิติพงษ์ อุดมเจริญสินชัย อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยินและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิงเช่นกันทราบชื่อ คือนางสาวภัทรา สว่างแจ้ง ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย นอนอยู่ในรถยนต์กระบะ มีการตั้งท้องอ่อนเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้เร่งนำตัวส่ง โรงพยาบาล
จากการตรวจสอบทราบว่ารถยนต์กระบะเชฟโรเลตได้ขับออกมาจากหมู่บ้านเอื้ออาทร ท่าตูม มาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักลื่นไถลข้ามเลนมาชนกับรถเก๋ง ที่วิ่งสวนทาง อย่างเต็มแรงเนื่องจาก ช่วงที่เกิดเหตุได้มีฝนโปรยปรายลงมาทำให้ถนนลื่น ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

ุรี

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Loading