วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตราด-รวบหนุ่มศรีราชาค้ายาไอช์

15 พ.ย. 2017
40

ตราด-รวบหนุ่มศรีราชา ค้ายาไอซ์ โรงแรมดังกลางเมืองคลองใหญ่


เมื่อ เวลา 20.30 น.วันที่ 14 พย.60 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่ สั่งการให้ พ.ต.ท.นคร วงษ์เมืองแสน รอง ผกก.สส.สภ.คลองใหญ่ , พ.ต.ต.ปาณย์สิริ ศรีสวัสดิ์ สว.สส.สภ.คลองใหญ่ , ร.ต.อ.เด่นศักดิ์ ลุยตัน รอง สว.สส.สภ.คลองใหญ่ , ร.ต.อ.คมกฤษณ หงษ์ทอง รอง สว.(สอบสวน)เพิ่มหน้าที่งานสืบสวน , ร.ต.ท.สมศักดิ์ ดวงนภา รอง สว.สส.สภ.คลองใหญ่ , ด.ต.วาสนา สารภักดี หน.ตู้ยามบ้านคลองสน พร้อมกำลังชุดสืบสวน,ตู้ยามบ้านคลองสน ร่วมกันทำการจับกุมผู้ต้องหาตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ จำนวน 1 ราย/ 1 คน คือ นายทวีวัฒน์ หรือ บอม แสนสวัสดิ์ อายุ 29 ปีพร้อมของกลางไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 45.77 กรัม
โดยจับกุมตัวนายทวีวัฒน์ ได้ที่ หน้าโรงแรมญาตา รีสอร์ท ม.6 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ขณะลงจากรถตู้โดยสาร พร้อมของกล่าวดังกล่าว หลังจับได้จึงนำตัวมาสอบปากคำที่สภ.คลองใหญ่ โดยนายทวีวัฒน์ ยอมรับสารภาพว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยนำมาขายให้ลูกค้าในอำเภอคลองใหญ่ แต่ไม่ยอมบอกว่า ยาไอซ์ดังกล่าวซื้อมาจากไหน หลังสอบปากคำแล้ว ร.ต.ท.วีรวิชญ์ บัวสันเที๊ยะ ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ จึงควบคุมตัวนายทวีวัฒน์ ไว้ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย”
การจับกุมตัวนายทวีวัฒน์ได้ในครั้งนี้ เนื่องจากสืบทราบว่า นายทวีวัฒน์ เป็นชาวอำเภอศรีราชา อยู่บ้านเลขที่ 1/65ม.3ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เดินทางไปๆมาๆระหว่างอ.ศรีราชากับอ.คลองใหญ่ และเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาไอซ์ให้กับลูกค้าที่มีทั้งวัยรุ่นและแรงงานในอำเภอคลองใหญ่ ก่อนจับกุมได้ สายลับแจ้งว่า นายทวีวัฒน์ จะส่งมอบยาไอซ์ให้กับลูกค้า โดยเดินทางด้วยรถตู้มาจากอ.ศรีราชา จ.ชลบุรีลงรถที่สถานีขนส่งจ.ตราด และเช่ารถกระบะมาส่งที่อำเภอคลองใหญ่ โดย นัดหมายกันมอบยาดังกล่าวที่ด้านหน้าโรงแรมาญาตารีสอร์ท ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงมาดักซุ่มรอ เมื่อเห็นนายทวีวัฒน์ลงจากรถยนต์กระบะ จึงเข้าทำการตรวจค้นและจับกุมตัวได้ก่อนที่จะมีคนมารับยาไอซ์จากนายทวีวัฒน์ดังกล่าว

นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading