วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ตร.ประจวบ โชว์ฟอร์มเจ๋งรวบเอเย่นพร้อมของกลางยาบ้า 30,000 เม็ด

 

ตร.ประจวบฯ โชว์ฟอร์มเจ๋ง หลังยาบ้าทะลักจากชายแดนฝั่งตะนาวศรี ด้านสังขละ กว่า 30,000เม็ด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.กุยบุรี พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบฯ พร้อมด้วยนายชาตรี จันทร์วีระชัย นายอำเภอกุยบุรี เดินทางมาร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติด หลังชุดสืบสวน สภ.บ้านหนองพลับ ได้ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.กุยบุรี ร่วมกันจับกุมนายวันชัย สุขเจริญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ม.6 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 30,000 เม็ด และรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กต 7244 เพชรบุรี ได้ที่สี่แยกไฟแดงกุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีพ.ต.อ.สุชิน กิจกสิกร ผกก.สภ.กุยบุรี พร้อมชุดสืบสวนสภ.กุยบุรีและ ชุดสืบสวน สภ.บ้านหนองพลับ ร่วมการแถลงข่าวการจับกุมในครั้งนี้


ซึ่งจากการตรวจค้นรถพบว่าของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำมัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเปิดรื้อเอาเบาะหลังออก และเปิดฝาอุปกรณ์เกจ์วัดระดับน้ำมันออกมา จึงพบว่ามียาบ้าแพ็คห่อด้วยพลาสติกหลายชั้นซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำมัน จำนวน 15 มัด มัดละ 2,000 เม็ด รวมทั้งสิ้น 30,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวมายังสภ.กุยบุรี พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างบอกว่า เพิ่งพบการซุกซ่อนยาเสพติดด้วยวิธีนี้เป็นครั้งแรก
พ.ต.อ.สุชิน กล่าวว่า หลังจากที่ พ.ต.ท.ชนาวิน สุริยะพรม รอง ผกก.สส.สภ.กุยบุรีและ พ.ต.ท.สำราญ มาลาลักษมี สว.สส.สภ.กุยบุรี ได้รับการประสานจาก พ.ต.ท.วัลลภ สุขนาน รองผกก.สส.สภ.บ้านหนองพลับ ว่ามีรถต้องสงสัยเป็นเก๋งสีขาว ขนยาเสพติดผ่านอำเภอกุยบุรี จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนของ สภ.กุยบุรี ไปร่วมสกัดรถต้องสงสัย และสามารถจับกุมได้ที่สี่แยกไฟแดงกุยบุรี


จากการสอบสวนเบื้องต้นนายวันชัยให้การว่า ตนเองรับยาเสพติด(ยาบ้า)มาจาก อ.สังขละ จ.กาญจนบุรี จะเดินทางมาส่งที่ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง และก็มาโดนจับได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อขยายผลถึงแหล่งที่มาและแหล่งที่ค้าขายเพื่อดำเนินการปราบปรามต่อไป

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย ประจวบคีรีขันธ์

Loading