วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครปฐม-พ่อเมืองนครปฐม นำเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ

นครปฐม พ่อเมืองนครปฐม นำเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ กลุ่ม79 เสาร์สุขภาพ-ครอบครัวเป็นสุข สุขภาพแข็งแรง ครั้งที่99

เมื่อวันที่18 พ.ย. 2560 เวลา08.00 น. นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมเป็นประธานเปิดเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพบริษัทกลุ่ม79 จำกัด บริษัทวัสดุภัณฑ์ จำกัดและบริษัทกลุ่ม 15 จำกัด ต. ทุ่งบัว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยมีอดีต ร.ม.ต. คลัง นายไชยศ สะสมทรัพย์ นายอนุชา สะสมทรัพย์ อดีต สส.จ.นครปฐม นายจีรวัฒน์ สะสมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการคณะผู้บริหาร นายอำเภอกำแพงแสน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายก อบต.พ่อค้า ประชาชน ร่วม เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ

วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเสาร์สุขภาพ ครอบครัวเป็นสุข สุขภาพแข็งแรงด้วยทุกวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนซึ่งเป็นวันสำคัญของบริษัทเพราะเป็นวันที่ทุกคนจะได้มาพบกันพร้อมทั้งร่วมเดินออกกำลังกายและจะเปิดให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมวิธีการจัดการขยะมูลฝอย ที่ได้รับรองมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม lSO 14001:2015 มากว่า 9 ปี แล้ว
เป็นช่วงเวลา 3 ชั่วโมง ที่มีคุณค่าสำหรับทุกๆท่าน เพราะนอกเหนือจาก3ชั่วโมง ของวันเสาร์ที่2ของเดือนแล้ว บริษัทไม่สามารถให้เข้าเยี่ยมชมโครงการได้เลยเพราะต้องจัดการขยะจำนวนกว่า 5 ล้าน กิโลกรัมในแต่ละวันให้เป็นไปตามมาตรฐานทุกๆด้าน

กิจกรรมวันเสาร์สุขภาพ ครอบครัวเป็นสุข สุขภาพแข็งแรงที่ได้จัดขึ้นมานี้แสดงให้เห็นว่าผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของการออกกำลังกายที่มีต่อพนักงานทุกคนตลอดจนชุมชนข้างเคียงอีกครั้งยังเปิดให้ชุมชนได้เข้ามารับทราบถึงการดำเนินงานที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลทำให้ชุมชนไว้วางใจและชื่นชมในความรับผิดชอบต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมทำให้ 3 ชั่วโมงในการเยี่ยมชมพื้นที่ได้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุดและการเดินออก กำลังกายยังทำให้ท่านได้พบกับเพื่อนใหม่และมีเวลาพบปะการพูดคุยกับเพื่อนเก่าและสมาชิกในครอบครัวมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีอาหารจากกลุ่มแม่บ้านของแต่ละชุมชนผัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาซึ่งเป็นการสร้างรายได้ให้คนในชุมชนอีกทางหนึ่งอีกด้วยพร้อมทั้งยังมีการตรวจสุขภาพอีกด้วย

 

Loading