จ.ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบ้านบางสะพานน้อย รวมตัวออกวิ่งรับเงินบริจาคช่วยตูน

ชาวบางสะพานน้อย ประจวบ รอยต่อภาคใต้ กับภาคกลาง รวมตัวออกวิ่งรับเงินบริจาคช่วยตูน บอดี้แสลม หลังทีมก้าวคนละก้าว วิ่งสายรอง


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณจุดพักรถเขาโพธิ์ ถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 388 ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่าง จ.ชุมพร ภาคใต้ กับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภาคกลาง กลุ่มพลังมวลชนประกอบด้วย ผู้นำชุมชน ผู้ปกครองท้องที่ กลุ่มจักรยานไชยราช 2014 และประชาชน ได้รวมตัวกันออกวิ่งท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ไปตามถนนเพชรเกษมเพื่อรับบริจาคเงินสมบท สนับสนุนการวิ่งของ ตูน บอดี้แสลม ในโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล จาก อ.เบตง จ.ยะลา ใต้สุดไปภาคเหนือ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในห้วงวันที่ 1 พ.ย. – 25 ธ.ค. 60 ระยะทางประมาณ 1,291 กม.
นายสมพงค์ ทั่งศรี ในนามกลุ่มจักรยานไชยราช 2014 อ.บางสะพานน้อย เปิดเผยว่า ทางกลุ่มและผู้นำชุมชน ผู้นำการปกครอง และพี่น้องประชาชน ขอเป็นตัวแทนของตูน บอดี้แสลม ร่วมกันออกวิ่งในพื้นที่ เพื่อระดมเงินทุนมอบให้กับ 11 โรงพยาบาล เนื่องจากว่า ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้วิ่งผ่านบนถนนเพชรเกษม และไม่ผ่านพื้นที่ โดยไปวิ่งในถนนสายรอง สายบ้านถ้ำธง หมู่ที่ 3 ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร เข้าจังหวัดประจวบฯที่แยกหนองปริก หมู่ 5 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย ผ่านบางเบิด หนองหัดไท ปากแพรก จากนั้นวิ่งเข้าสู่อำเภอบางสะพาน เพื่อไปจัดกิจกรรมให้เด็กในโรงเรียนชนบท ชาว ต.ไชยราช จึงอยากมีส่วนร่วมในฐานะที่ เป็นตำบลหนึ่งใน อ.สะพานน้อย และเป็นอำเภอแรกของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ร่วมกันวิ่ง เพื่อระดมทุนไปมอบให้กับนายอำเภอ ในนามชาวอำเภอบางสะพานน้อย ให้กับตูน บอดี้แสลม
ผู้แทนชาวไชยราช อ.บางสะพานน้อย กล่าวอวยพรอีกว่า โครงการของตูนบอดี้สแลม ทุกคนพร้อมใจกันที่จะทำ และขอให้ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งถึงจุดหมายปลายทางด้วยสุขภาพที่ดี ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ และโครงการที่ตูนทำในครั้งนี้ ขอให้ส่งผลให้ชีวิตของตูน บอดี้แสลมในอนาคตให้เจริญรุ่งเรือง

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย /จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading