วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 34 ปีนอนเสียชีวิตในห้องพักโรงแรม

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 34 ปีนอนตายคาห้องพักโรงแรม สภาพศพมีถุงพลาสติกคลุมหัวพบทินเนอร์บรรจุในขวดน้ำพลาสติกตั้งบนโต๊ะหน้าห้องน้ำ


วันนี้ 20 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า บริเวณในโรงแรมแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิตในห้องพัก เลขที่ 3 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ธนพล วงษ์บุปผา สว.สส.พร้อมกำลัง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


โดยที่เกิดเหตุเป็นแรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง บ้านคลองรั้ง ม.10 บริเวณห้องพักหมายเลข 3 ภาพในห้องพบศพชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย มานล ยังสำราญ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/7 ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี สภาพศพนอนหงาย ช่วงเท้าอยู่ด้านในห้องน้ำ ช่วงลำตัวอยู่ด้านนอกห้องน้ำ สวมกางเกงชั้นในสีดำ ไม่สวมเสื้อ บนหัวมีถุงพลาสติกสวมคลุมอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ บนเตียงนอนพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือหน้าจอแตก 1 เครื่อง เงินสดกว่า 1 พันบาท บริเวณโต๊ะเครื่องแป้งหน้าห้องน้ำพบขนม 1 ห่อ ขวดพลาสติกเครื่องดื่ม จำนวน 1 ขวด ตรวจสอบภายในขวดเป็นสารระเหย ทินเนอร์ บรรจุอยู่ภายขวดน้ำดังกล่าว บนโต๊ะอีกด้านพบกระเป๋าสีดำ ภายในบรรจุโทรศัพท์มือถือจำนวนนับ 10 เครื่อง และเอกสารต่างๆ ขวดน้ำดื่ม และแก้วน้ำยังมิได้ทำการหยิบใช้ ด้านหน้าห้องพบถุงเท้าดำ 1 คู่ พร้อมรองเท้าผ้าใบอีกจำนวน 1 คู่ สภาพศพตัวแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง
ทางด้านชุดสืบสวนได้ตรวจสอบจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต จนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานที่ร้านพัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง บริเวณพื้นที่ ม.7 ต.ท่าตูม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากพื้นที่เกิดเหตุมากนัก และได้เข้าสอบถามเจ้าของร้าน และขอตรวจสอบในบริเวณห้องพักคนงานของร้านที่ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ จากการตรวจสอบพบขวดน้ำพลาสติกใสขนาด 1 ลิตร จำนวน 1 ขวด ตรวจสอบภายในขวดพบเป็นสารระเหย ทินเนอร์ บรรจุอยู่ภายขวดเช่นเดียวกับที่พบในโรงแรมที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจติดสารระเหย และมีปัญหาระหองระแหงกับแฟนสาว แล้วได้มาเช่าโรงแรม พร้อมสูดดมสารระเหย พร้อมกับใช้ถุงคลุมศีรษะ จนหมดสติไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง จึงจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Loading