วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

บ้าน ตูน ปิดไม่พบ แพทย์ไม่ให้กลับเกรงชาวบ้านแห่เยี่ยม

 

บ้านตูนปิดไม่พบตัวเผยแพทย์ไม่ให้กลับเกรงชาวบ้านแห่เยี่ยมให้พักข้อเท้าสองวัน


เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 จากกรณี โครงการก้าวคนละก้าว ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม ที่ล่าสุดหยุดวิ่งเป็นเวลา 2 วัน เนื่องจากตูนมีอาการบาดเจ็บ ที่เอ็นขาขวา แพทย์ให้หยุดพักเกรงเกิดการอักเสบ ทีมงานบางส่วนโครงการก้าวคนละก้าวได้หยุดพัก
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของตูน บอดี้แสลม ที่ตั้งอยู่บริเวณชายทะเลบ้านหนองเสม็ด เลขที่ 111/14 หมู่ที่ 10 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคาดว่าบิดาและมารดาของตูนจะเข้าพักนั้น แต่บ้านถูกปิดเงียบ มีเพียงแม่บ้านเฝ้าอยู่ พร้อมด้วยนายกฤษณา กลิ่นน้อย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย ที่คอยดูแลพื้นที่ภายในหมู่บ้านและชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาจะมาให้กำลังใจ ตูน บอดี้แสลม โดยได้รับคำยืนยันว่าบิดาและมารดาได้เข้ามาที่บ้านพักประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นได้นั่งรถออกจากบ้านพักโดยไม่ได้แจ้งว่าไปไหน
นายกฤษณา กลิ่นน้อย ผู้ใหญ่บ้านหนองเสม็ด กล่าวว่า ในฐานะผู้ใหญ่บ้านที่ปกครองท้องที่ ที่พี่ตูนอยู่ รู้สึกดีใจที่พี่ตูนทำเพื่อประชาชนคนไทย และได้มาพักผ่อนอยู่เป็นประจำพร้อมน้องก้อยแฟนสาวเป็นการส่วนตัว ซึ่งที่ผ่านมาพี่ตูนมักหาเวลาว่าง ออกมาทำกิจกรรมเล่นวอลเล่ย์บอล และฟุตบอลร่วมกันชาวบ้านและเด็กๆในพื้นที่อยู่เป็นประจำเมื่อมีโอกาส แต่ ณ เวลานี้พี่ตูนกำลังทำกิจกรรม ก้าวคนละก้าว จาก เบตงไปแม่สาย จึงไม่ได้พบกัน ซึ่งเมื่อวานนี้ที่จุดพักที่บางแหวน อ.ปะทิว จ.ชุมพร พี่ตูนมีอาการบาดเจ็บบริเวณขาขวา ทำให้ต้องหยุดพักเป็นเวลา 2 วัน ในช่วงเวลาที่หยุดพักนี้อยากให้ทางพี่ตูนพักผ่อนให้เพียงพอ
ผู้ใหญ่บ้านหนองเสม็ด กล่าวอีกว่า ทราบว่าทุกคนอยากมาให้กำลังใจพี่ตูน แต่ขอว่าช่วงนี้ไม่ต้องเข้ามาที่บ้าน เนื่องจากพี่ตูนต้องการความเป็นส่วนตัว โดยขณะนี้พี่ตูน ได้ไปพักผ่อนอยู่ ณ รีสอร์ตแห่งหนึ่งในเขต อ.บางสะพาน และจะเริ่มทำกิจกรรมต่อในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ เจอกันแน่นอนในพื้นที่ อ.บางสะพานและอำเภอต่อๆไป ในส่วนของเพื่อนบ้านและชาวบ้านใน ม.10 ได้รวบรวมเงินบริจาคได้มาจำนวน 12,075 บาท ซึ่งเตรียมไว้มอบให้ตูนในวันที่ 25 ที่พี่ตูนวิ่งผ่าน นี่คือน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ของเพื่อนบ้านใน ม.10 บ้านหนองเสม็ดแห่งนี้”

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading