วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ตูน!!! อดี้สแลมพร้อมเหล่าดาราและบัวขาว วิ่งจากชุมพร เข้าประจวบแล้ว

ตูน บอดี้สแลม พร้อมเหล่าดาราและบัวขาว วิ่งจากชุมพรเข้าเขตประจวบแล้ว โดยมีชาวชาวบางสะพานน้อยกว่า 2,000 คน คอยต้อนรับ พร้อมตะโกนร้อง พี่ตูน สู้ๆๆ


เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ผู้สื่อข่าว่ายงานว่า ตูน บอดี้สแลมพร้อมด้วยเหล่าดารา นักร้อง และคุณก้อยแฟนสาว พร้อม บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังขวัญใจชาวไทย ที่ได้วิ่งจาก ร.ร.บ้านวัดบางแหวน หมู่ที่ 4 ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ที่จุดปล่อยตัวในเซทแรก โดยมี ดารา นักร้อง นักแสดง อาทิ ตลกชื่อดัง บอย ปกรณ์ , เจมส์ จิ , กนิษฐ์ สารสิน พิธีกรชื่อดัง ทอฟฟี่สามบาทห้าสิบ พร้อมเพื่อนดารา นักร้อง นักแสดง ร่วมวิ่งจำนวนมาก โดยมี นายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร ได้เดินทางมาส่งที่รอยต่อ จ.ชุมพร เข้าสู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถึงจุดพัก เช็คพ้อยที่ 1 ที่บ้านหนองปริก ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบ ฯ


เมื่อเข้าเขต จ.ประจวบฯ มีประชาชนชาวบางสะพานน้อยจำนวนมากมารอรับให้กำลังใจ โดยมี พ.ต.อ.สกล สิทธิ์ชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย นายมนตรี ปานน้อยนนท์ อดีต สส.ประจวบคีรีขันธ์ และประชาชนที่มารอต้อนรับ ร่วมกันบริจากเงินเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ11 โรงพยาบาลจำนวนมาก และอวยพรให้ตูน บอดี้แสลมประสพความสำเร็จ ตามเป้าหมาย ได้ช่วยเหลือ รพ.ทั้ง 11แห่งตามความประสงค์
นอกจากนี้ยังมีขวัญใจชาวไทยนักมวยชื่อ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าให้กำลังใจและร่วมถ่ายภาพ เป็นที่ระลึกไว้จำนวนมาก โดยบัวขาว กล่าวว่า ถ้าไม่ติดภาระกิจที่ไหนก็จะร่วมวิ่งกับ ตูน ไปตลอดเส้นทาง จนถึงเป้าหมาย และขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมกันสนับสนุนด้วย
จากนั้น คณะตูน และทีมก้าวคนละก้าว ได้วิ่งเข้าสู้ 4 แยก หนองหัดไทย เป็นหลัก กม.ที่ 865 ที่ ตูน บอดีสแลมและคณะวิ่งถึง พบชาวบ้านบางสะพานน้อยกว่า 500 คนยืนรอต้อนรับ พร้อมให้กำลังใจและร่วมสนับสนุนบริจาคเงินเข้าโครงการ จากนั้นวิ่งต่อมายังเช็คพ้อยที่ 2 บ้านนกรีสอร์ท ที่มีประชาชนกว่า 1,500 คน รอต้อนรับและร่วมบริจาคเงิน จากนั้นวิ่งเข้าพักร่างกายที่นกรีสอร์ท
สำหรับสภาพอากาศช่วงเช้า มีแสงแดดอ่อน ไม่มีเมฆฝนที่จะเป็นอุปสรรคในการวิ่ง สภาพอากาศ สดใส มีสายลมเย็นได้บรรยากาศที่ดี ส่วน ตูน บอดี้แสลม อยู่ในอาการสดชื่น ดูท่าทางแข็งแรง ไม่มีอาการเจ็บปวดหลงเหลืออยู่ และมีกำลังใจ ที่จะวิ่งต่อไป รวมถึงกล่าวทักทาย และ ขอบคุณผู้ร่วมบริจาคเงินทุกคน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ตลอดเวลา ในเวลา โดยยอดเงินบริจาคเมื่อถึงจุดนี้ กว่า 329 ล้านบาท

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading