วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตูน บอดี่สแลม!!! สุดปลื่ม ชาวบางสะพานจัด บิ๊กเซอร์ไพร์

 

ตูน บอดี้สแลม สุดปลื้ม!!!… ชาวบางสะพานจัด “บิ๊กเซอร์ไพร์” ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น กว่า 10,000 คน พร้อมจัดการแสดงที่สื่อถึงโครงการก้าวคนละก้าว


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม, ก้อย รัชวิน แฟนสาว พร้อมดารานักแสดงและทีมงานก้าวคนละก้าว ได้ออกวิ่งในเซตสุดท้ายของวันนี้ จากร้านแหม่มวัสดุ ไปยัง กรีนซีวิว ระยะทาง 14 กิโลเมตร โดยเซตนี้ทีมงานวิ่งได้วิ่งบน ถนนบางสะพาน-หนองหัดไท เข้าสู่เขตตัวอำเภอบางสะพาน


ซึ่งมีการปิดถนนสายเพชรเกษม-ชายทะเล ช่วง ตลาดบางสะพานเลี้ยวขวา ไปสามแยกยายม่อม ผ่านวัดเขาโบสถ์ โรงเรียนบางสะพาน ( บ้านล่าง ) ถึงแยกป่ายางระยะทางกว่า 800 เมตร โดยชาวบางสะพาน พร้อมหน่วยงานต่างๆ และโรงเรียนในพื้นที่บางสะพาน จัดการแสดงชุด Run for Life หรือ ก้าวเปลี่ยนชีวิต เพื่อเป็นการเซอร์ไพร์ส ตูน บอดี้สแลม และคณะนักวิ่ง ทีมก้าวคนละก้าว โดยใช้ผู้ร่วมแสดงนับพันคนในชุดการแสดง ตลอดการวิ่งในระยะ 500 เมตร ที่ผ่านจุดดังกล่าว


โดยมี นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายแพทย์เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผอ.ดรงพยาบาลบางสะพาน
เมื่อคณะตูน บอดี้แสลม วิ่งมาถึงบริเวณดังกล่าว ได้มีการต้อนรับด้วย”บิ๊กเซอร์ไพรส์” กองดุริยางค์ในการบรรเลงเพลงปลุกใจ เพื่อให้กำลังใจตูน เช่นเพลง ”ก้าวที่ยิ่งใหญ่” “ เลือดสุพรรณ” คณะวิ่งได้วิ่งลอดซุ้มธงยาวอย่างสวยงาม ไปพบกับเตียงคนป่วยคนเจ็บที่จะมีการสาธิต โดยตูนวิ่งผ่านมีการทักทายให้กำลังใจเด็กๆที่มาแสดง จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจัดกิจกรรมการให้กำลังใจ และสุดท้ายคนทั้งหมดที่มาร่วมแสดงกว่า 10,000 คน ได้ออกวิ่งตาม “ตูน บอดี้สแลม” และคณะไปยังกรีนซีวิว อย่างสนุกสนานจนเข้าจุดพัก

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading