วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครแหลมฉบัง รับบริจาค เข้าโครงการก้าวคนละก้าว

นครแหลมฉบัง รับบริจาค “ก้าวคนละก้าว”ร่วมสมทบทุน ตูน บอดี้สแลม(มีคลิป)


นครแหลมฉบัง นาง จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหบมฉบัง พร้อมคณะบริหาร สมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 4 เขต ได้เล็งเห็นถึงกิจกรรม “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศไทย เพื่อหาทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้ ทั้ง 11 รพ.ที่ขาดแคลน โดย ตูน บอดี้ สแลม
เมื่อวานนี้(5 ธ.ค.60)นาง จินดา ถนอมรอด นายกฯนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยเหล่าคณะบริหาร สมาขิกสภาฯ ได้ออกเดินรับบริจาคเงิน ในโครางการ “ก้าวคนละก้าว” ในกิจกรรมของ ตูน บอดี้สแลม เพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ ในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ โดย ตูน บอดี้สแลม ร่วมกับมูลนิธิ รพ.พระมงกุฏเกล้า อันเป็นกิจกรรมทำความดีรูปแบบหนึ่งที่ได้เปิดโอกาศให้คนไทยทั่วทุกภาคของไทยได้ร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อข่วยจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลศูนย์ ที่ยังขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วย เพื่อพี่น้องชาวไทย จึงสนับสนุนจัดให้มีกิจกรรมระดมทุนเงินบริจาคของพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบัง
ซึ่งทาง นายก จินดา ได้ลงพื้นที่เพื่อรับบริจาคจากพี่น้องประชาชนชาวแหลมฉบัง ด้วยตนเอง ในโครงการรับบริจาคสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยช่วงเช้าได้เข้ารับบริจาคที่ ตลาดสี่มุนเมืองแหลมฉบัง จาก พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน หลังจากนั้นช่วงบ่าย ได้เข้ารับบริจาคจากชุมชนต่างๆ ชุมชนบ้านหนองขาม และสุดท้ายที่ตลาดหัวสนามบิน ม.1 ต.บึง จนถึงค่ำ ซึ่งยอดเงินในการดำเนินการครั้งแรกนี้เกือบ 1 แสนบาท โดยทางเทศบาลนครแหลมฉบังจะทำการโอนเงินบริจาคจากพี่น้องประชาชน เข้าบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ(โครงการ ก้าวคนละก้าว) เลขที่ยัญชี 111-393-5263 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน ให้เรียบร้อยต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading