วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครนายก-วันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล ประเทศไทย

นครนายก วันงานต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จังหวัดนครนายก
สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนครนายก ร่วมกับจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล(ประเทศไทย)จังหวัดนครนายก


ที่ห้องสุพรรณิการ์ วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นางสาวปาณี นาคนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดวันงานต่อต้านคอร์รับชันสากล (ประเทศไทย)จังหวัดนครนายก พร้อมเชิญประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการประกวดคำขวัญ โดยคำขวัญที่ชะเลิศของจังหวัดนครนายก ได้แก่ นครนายกรวมพลัง ร่วมหยุดยั้งทุจริต เป็นผลงานของนายสนอง แปลงกาย ภายในพิเปิดได้มี หน่วยงานราชการ ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน เข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก
ด้วยสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนครนายก ร่วมกับจังหวัดนครนายก กำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านคอร์รับชันสากล(ประเทศไทย)จังหวัดนครนายก ในที 9 ธันวาคม 2560 พร้อมกันทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยมีวัถุประสงค์เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของผู้นำการเมืองที่ร่วมกับภาคีทุกภาคส่วน ให้มีความมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาการทุจริตอย่างติ่เนื่องและปลุกกระแสที่ไม่ทนต่อการทุจริต ภายใต้แนวคิด คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต โดยเน้นว่า ถึงเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนต้องลุกข้นมาทำหน้าที่ในการปกป้องสิทธิของตนเองและประเทศชาติ โดยไม่ทนต่อการทุจริต และมีจิตสำนึกที่ถูกต้อง ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรม และความพอเพียง พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบและเฝ้าระวังการทุจริต เพื่อให้ประเทศไทยโปร่งใสและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading