วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-กระบะซิ่งชนสยองเสียชีวิต 3 ราย

ปราจีนบุรี-รถกระบะซิ่งกวาดเรียบรถจักยานยนต์เสียชีวิต 3 ราย ก่อนหมุนเข้าไปชนรถยนต์มือสองในเต้นพังไปอีก 8 คัน

SONY DSC

เมื่อเวลา 02.00 น.เช้าวันที่ 9 ธ.ค. 2560 ร.ต.อ. จุมพล ทฤษฎีสุข พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนสาย 3079 สามแยกพระพรหม มุ่งหน้า Tesco Lotus หน้าตลาดกองไทย ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นอกจากนั้นแล้วรถยนต์กระบะที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ยังเสียหลักพุ่งเข้าไปชนรถยนต์ในเต้นรถมือสองทำให้รถในเต้น ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณกลางถนนสายดังกล่าวทราบชื่อนายนิคม รัตตะประทุม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 115 ม.10 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ห่างจากศพไปอีกประมาณ 50 เมตร พบ รถจักยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave สี แดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพท้ายรถ มีร่องรอยการชนท้ายจนล้อคดเป็นเลขแปด ล้มอยู่กลางถนน นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ที่มากับรถ จยย.อาการสาหัสหน่วยกู้ได้นำตัวส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ ไปก่อนหน้านี้ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน กต 9560 ปราจีนบุรี สภาพพังยับเยิน จอดอยู่ภายในเต้นรถยนต์มือสอง กิตติ กู๊ด คาร์ มีนายชัยมงคล นนทอุบล อายุ 34 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้น ยังมีผู้โดยสารคือนางสาวมยุรฉัตร บรรดาศักดิ์ ภรรยา กระเด็นออกมาจากนอกตัว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.ศรีมหาโพธิเป็นการด่วน และจากการตรวจสอบ รถยนต์กระบะ คันดังกล่าวยังได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์มือสองภายในเต้นรถได้รับความเสียหายไปอีก 8 คัน มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท
จากการสอบถามนายวีระชัย แม่นหมาย อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากทาง 304 เพื่อจะมุ่งหน้าไปทางโลตัส พอมาถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านเมโทร ได้ชนท้ายกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต กระเด็นไปจนถึงหน้าตลาดกองไทย จากนั้นรถยนต์กระบะก็ได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในเต้นรถและได้เข้าไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในเต้น ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งอาการสาหัสมากับรถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตเพิ่มอีกจำนวน 2 ราย คือนางสาวปาริฉัตร แซ่ด่าน อายุ 17 ปี ภูมิลำเนา อยู่จังหวัดสระบุรี และอีกราย คือนาย กิตติธัช ชัยภูมิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 / 152 ม.9 ต. เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ. ปราจีนบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่มากับรถจักรยานยนต์อีกราย ยังไม่ทราบชื่อ ทราบแต่ว่าเป็นพี่สาวของนางสาวปาริฉัตร
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหาผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ ในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต รวมไปถึงทำให้ทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย พร้อมกับจะได้เรียก ผู้เห็นเหตุการณ์ สอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

SONY DSC

SONY DSC

U

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Loading