วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี- ควบบิ๊กไบค์โชว์แฟนคลับเกิดเสียหลักเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี-หวิดสิ้นชื่อ เมฆ มังกรบิน เจ้าของน้ำมันเครื่อง MAX NANO หลังควบบิ๊กไบค์ BMW คู่ใจโชว์แฟนคลับเกิดเสียหลักคว่ำเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ แพทย์ทำการเจาะปอด


เมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค. 2560 ร.ต.อ.แดน ชัยองอาจ รองสารวัตรปราบปราม สภ.วังขอนแดง ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรม กบินทร์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มบริเวณด้านหน้า เดอะ เวโรน่า ทับลาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนาดีไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือเมฆ มังกรบิน เจ้าของน้ำมันเครื่อง MAX NANO ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ BMW หมายเลขทะเบียน 2 กฐ 2444 กรุงเทพมหานคร รถคู่ใจคว่ำขณะขี่ยกล้อโชว์แฟนคลับ บริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. เดอะ เวโรน่า ทับลาน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ขณะที่กำลังขี่รถจยย.เพื่อทดสอบน้ำมันเครื่อง โดยมีสมาชิกได้บันทึกสด รายงานที่หน้าเพจ เมฆ มังกรบิน เบื้องต้นมีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดี
จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าผู้บาดเจ็บเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั้มน้ำมัน ก่อนที่จะวนออกมาขับขี่รถโชว์ พร้อมยกล้อโชว์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 100 คน ที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นยกล้อไปได้ประมาณ 10-20 เมตร รถเกิดเสียหลักลื่นไถลออกข้างถนน ผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ได้รับแจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บภายในจนต้องมีการเจาะปอด สำหรับรถจักรยานยนต์ผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเก็บรักษาที่ สภ.วังขอนแดง

 

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Loading