วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชลบุรี-สู่สัมปรายภพนะลูก คำสุดท้ายที่แม่น้องเมย์ กล่าวทั้งนำ้ตา

ชลบุรี-สู่สัมปรายภพนะลูก!!คำสุดท้ายที่แม่”น้องเมย”กล่าวทั้งน้ำตา ระหว่างนำเฒ่ากระดูก ลูกชายคนเดียวลอยอังคารที่สัตหับ(มีคลิป)


ครอบครัวตัญกาญจน์ พร้อมญาติสนิท นำเฒ่ากระดูก”น้องเมย” นตท.ภัคพงศ์ ตัญกาญจน์ ลอยอังคารที่อ่าว ดงตาล อ.สัตหีบ ชลบุรี พื้นที่แห่งความผูกพันด้วยความโศกเศร้า แม่ และพ่อ กล่าว ขอให้ลูกเดินทางสู่ สัมปรายภพ ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด
เมื่อเวลา 06.00 น.ของวันนี้(11 ธ.ค.60) ครอบครัว ตัญกาญจน์ นาย พิเชรษฐ และนาง สุกัญญา พร้อมด้วย น.ส.สุพิชา ตัญกาญจน์ และญาติสนิท ได้นิมนต์เจ้าอาวาส วัดธรรมิการาม จ.สกลนคร ทำพิธีเก็บอัฐ เฒ่ากระดูก นตท.ภัคพงศ์ ตัญกาญจน์ “น้องเมย” ที่ได้เสียชีวิตเมื่อ 17 ต.ค. ที่ผ่านมาและได้จัดพิธีฌาปนกิจ เมื่อ 10 ธ.ค.60 เมื่อวานนี้ที่วัด วิเวการาม ต.บางพระ อ.ศรีราชา ชลบุรี โดยมีญาติ และสื่อมวลชนจากสำนักข่าวต่างๆ พร้อมด้วยประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางเข้าร่วมในพิธีด้วยความโศกเศร้ากว่า 200 คน
และในวันนี้ได้นำอัฐิเฒ่ากระดูกของ”น้องเมย”เดินทางสู่อ่าวดงตาล อ.สัตหีบ ชลบุรี เพื่อทำพิธี ลอยอังคารท่วมกลางบรรยากาศที่แสนโศกเศร้า ซึ่งทางนาง สุกัญญา แม่น้องเมย ได้กล่าวทั้งน้ำตาเพียงสั้นๆว่า ขอให้ลูกเดินทางสู่สัมปรายภพ สู่สุคติภพ ซึ่งหลังจากนี้ไปทางครอบครัวต้องทำจิตใจเข้มแข็งเดินหน้าทวงถามความยุติธรรมให้ “น้องเมย”ต่อไป

ชล

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading