วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จับไม่รู้จักหมด ของกลาง 19 มัดยาบ้ากว่า 38,000 เม็ด

จับไม่รู้จักหมด

วันนี้ 13 ธ.ค.60 พล.ต.ต.ทนัย อภิชาติเสนีย์ รรท.รอง ผบช.ปส.พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รรท.ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.วัชระ ทิพย์มงคล พ.ต.อ.อานันทพงศ์ เชิดเกียรติกุล รอง ผบก.ปส.4 พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.1 บก.ปส.4 พ.ต.ท.พิชัย ธนาอัศวพันธ์ รอง ผกก.1 พ.ต.ท.ธิติสรรค์ อุทธนผล รอง ผกก.1ฯ, พ.ต.ท.วีระ ฮะทะโชติ สว.กก.1บก.ปส.4 พ.ต.ท.ธีร์ทัศน์ ปานโต สว.กก.1 บก.ปส.4 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.1 บก.ปส.4 สนธิกำลังร่วมกับศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย กอง 12 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายยุทธภรินทร์หรือยุทธ อมรสถานอายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 163/173 ซ.สุภาพงษ์ 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานครพร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน19 มัดรวมประมาณ 38,000 เม็ดโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง
รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน บม 7074 เชียงราย

พ.ต.อ.กิตติ กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.1 บก.ปส.4 ได้เร่งรัดติดตามปราบปรามทลายกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดหลังได้รับแจ้งจากสายลับว่านายอาผะภูมิลำเนาอยู่ที่จว.เชียงรายกับพวกมีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าโดยนายยุทธจะทำหน้าที่ติดต่อขายยาบ้าให้กับนายอาผะและสายลับได้โทรศัพท์ต่อกับนายยุทธและนายอาผะตกลงขายยาบ้าให้จำนวน 18 มัดรวมประมาณ 36,000 เม็ดในราคามัดละ 90,000 บาทรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,620,000 บาทโดยนายอาผะจะให้นายยุทธเป็นผู้มาดูเงินที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามอินทราจากนั้นนายอาผะก็จะให้ลูกน้องนำยาบ้ามาส่งให้ที่บริเวณซอยโรงหล่อพระสังวาลย์บัวแตง ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จว.สมุทรสาครเมื่อถึงเวลานัดหมายนายยุทธได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน บม 7074 เชียงรายเข้ามาในห้างสรรพสินค้าจากนั้นนายยุทธได้เดินมาพบและพูดคุยกับสายลับและเจ้าหน้าที่อำพรางที่บริเวณ ร้านกาแฟแบล็คแคนยอน ภายในห้างสรรพสินค้าเพื่อขอดูเงินเมื่อดูเงินเรียบร้อยแล้วนายยุทธได้โทรศัพท์ไปหานายอาผะว่าเรียบร้อยและนายอาผะแจ้งว่าให้สายลับและเจ้าหน้าที่อำพราง ไปรับยาบ้าที่บริเวณซอยโรงหล่อพระสังวาลบัวแตง ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จว.สมุทรสาครและเมื่อไปถึงจุดที่วางยาบ้าไว้ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าภายในซอยดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบดูพบว่าน่าจะเป็นยาบ้าจริงจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นกลาง และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่อำพรางและชุดสืบสวนที่เฝ้าสังเกตุการณ์อยู่แสดงตัวเป็นจาหน้าที่ตำรวจพร้อมควบคุมตัวนายยุทธไว้

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า )ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ”

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนกลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สินบก.ปส.4 บช.ปส.สอบสวนขยายผลออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading