วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-คนงานสวนชาวกัมพูชาขี่จยย.ชนต้นไม้

ปราจีนบุรี-คนงานสวนชาวกัมพูชาขี่รถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ที่ยื่นจากท้ายรถเสียหลักล้มรถ18ล้อตามหลังทับสยอง


วันที่ 12 ธ.ค. 2560 ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสุวรรณศร หน้าวัดเนินไฮ หมู่ที่ 9 ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย ลักษณะร่างกายถูกรถทับบริเวณศีรษะและลำตัว ส่งผลให้มันสมอง และชิ้นส่วนภายในร่างกายออกมากระจายเต็มพื้นถนน ทราบชื่อนางเฮง เฮม อายุ 36 ปี เป็นชาวกัมพูชา และพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า X-1 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบว่าเป็นลูกชายของผู้ตาย และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อนายออก เฮม อายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.ดงขี้เหล็กนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
จากการสอบถามนางบังอร ถ้วนถี่ นายจ้างของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นคนงานสวนที่บ้านของตนเอง โดยทำงานได้ประมาณ 5 เดือน วันนี้หลังจากเลิกงานที่สวน ทั้งสองคนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาซื้อกับข้าวเพื่อนำกลับไปทำกินที่บ้านพัก จากการบอกเล่าจากผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ระหว่างที่ทั้งสองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยขับตามหลังรถกระบะที่บรรทุกต้นไม้ขนาดใหญ่โดยต้นไม้ที่ยื่นออกมาด้านหลังรถและไม่มีสัญญาณไฟติดท้ายรถ ช่วงที่รถกระบะคันดังกล่าวกำลังเลี้ยวเข้าซอยข้างวัดเนินไฮ ทำให้รถของผู้เสียชีวิตชนกับต้นไม้ที่ยื่นมา และเสียหลักล้มลง เป็นจังหวะเดียวกันกับรถพ่วง 18 ล้อที่ขับตามหลัง ได้ทับผู้เสียชีวิตอย่างจัง สำหรับรถ 18 ล้อคันดังกล่าวคาดว่าหลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนที่จะให้ญาติติดต่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Loading