วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ก้าวคนละก้าว ก้าวในส่วนที่ก้าวไม่ถึงบ่อวิน บึง เครือสหพัฒน์

ชลบุรี-ก้าวคนละก้าว ก้าวในส่วนที่ก้าวไม่ถึง บ่อวิน บึง เครือสหพัฒน์ ท่ามกลางประชาชนร่วมบริจาคตลอดเส้นทาง(มีคลิป)


ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วปนะเทศ เบตง-แม่สาย เริ่มมาตั้งแต่ 1 พ.ย.- 25 ธ.ค.60 และในส่วน ก้าวในส่วนที่ก้าวไม่ถึง ในเขตจังหวัดชลบุรี โดย เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล
ในวันนี้ (17 ธ.ค.60) เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ได้เริ่มวิ่งจาก ปากร่วม เมื่อเวลา 06.00 น.โดยมีจุดเริ่มต้นที่ ปตท.เสาสูง วิ่งไปจนถึงตลาดบึงวรกิจ รวมระยะทางกว่า 14 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นที่วิ่ง ประชาชนได้ร่วมบริจาค ก้าวคนละก้าว ในส่วนก้าวที่ก้าวไม่ถึง เพื่อช่วย ตูน บอดี้สเลม อีกส่วนหนึ่งในส่วนที่ก้าวไม่ถึง โดย เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล โดยจะแวะพักที่ปั๊ม ปตท.บึง ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา ชลบุรี ก่อนไปต่อ


หลังจาก เชษฐ์ ออกวิ่งไปต่อข้ามสะพานบายพาส มุ่งสู่เครือสหพัฒน์ ผ่านตลาดซึ่งมีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน มารอคอยบริจาคในรายการ ก้าวคนละก้าว ก้าวในส่วนที่ ตูน มาไม่ถึง ทั้งสองฝั่งทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องทำงานกันอย่างหนักในการอำนวยการด้านการจราจร ในขณะที่ขบวบวิ่งมุ่งหน้าไปยังจุดสุดท้ายที่ด้านสนามด้านหลังสาธรณะสุขหนองขาม ที่มีน้ำและอาหารรอคอยขบวบวิ่งอย่างเพียบพร้อม ในขณะเดียวกันที่ทางด้าน พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สว.จร.สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมครอบครัวเดอะปิ๊งจิตอาสาสระแก้ว ได้เดินทางมาจากจังหวัดสระแก้วเพื่อเงินมาร่วมบริจาคถึง 32,500 บาท ให้กับ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล้ เพื่อนำส่งราวมสมทบกับทาง ตูน บอดี้สแลม ในส่วนที่ตูน ก้าวไม่ถึง ต่อไปในขณะที่ทางชมรมต่างๆในพื้นที่ ชมรมเราชนบท และชมชรมจากชุมชนต่างๆ ที่ได้นำเงินที่ได้รับบริจาคมาก่อนหน้านี้ส่งมอบให้ เชษฐ์ อีกด้วย ซึ่งในช่วงท้าย เชษฐ์ได้กล่าวขอบคุณ ชาวบ่อวิน บึง เครือสหพัฒน์ ที่ได้ร่วมบริจาคกันอย่างมากมาย ซึ่งตนเองรู้สึกหายเหนื่อยจริงๆและขอขอบคุณด้วยใจ

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading