วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เทศบาลนครแหลมฉบังส่งมอบรถยนต์ให้ สภ.แหลมฉบัง

ชลบุรี-เทศบาลนครแหลมฉบังส่งมอบรถยนต์ให้ สภ.แหลมฉบัง นำไปช่วยราชการ

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลนครแหลมฉบัง หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการจำหน่ายพัสดุ และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลรับผิดชอบพัสดุ ได้ทำการส่งมอบยานพาหนะ ให้กับ สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด

 

โดยการส่งมอบรถยนต์ในครั้งนี้ พ.ต.ท.นฤพนธ์ กรุณา สวป.สภ.แหลมฉบัง และ พ.ต.ท.กนกวรรณ ทองแท้ สารวัตรอำนวยการ สภ.แหลมฉบัง ได้เดินทางมารับมอบ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ รุ่น รีโว หมายเลขทะเบียน งฉ-5567 ชลบุรี จำนวน 1 คัน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในทางราชการ

พ.ต.ท.นฤพนธ์ กรุณา สวป.สภ.แหลมฉบัง กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร เทศบาลนครแหลมฉบัง ที่เห็นถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง และจะนำมาใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของตำรวจ โดยเฉพาะงานด้านสืบสวน ด้านจราจร ที่มีความจำเป็นมากแต่ทาง สภ.แหลมฉบัง ยังขาดแคลน ทั้งนี้ก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นทรัพย์สินทางราชการและที่สำคัญจะได้เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในการบริการประชาชนได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading