วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ร่วมประชุมเครือข่าย มูลนิธิ สมาคม หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล ร่วมประชุมเครือข่าย มูลนิธิ สมาคม หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และประชุมวางแผนส่งเสริมการปลูกทุเรียนให้กับเกษตรกรจังหวัดยะลา

วันที่ 19 ธันวาคม 2560 ที่ อำเภอเมือง และอำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา

นายจำนัล เหมือนดำ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เข้าประชุมร่วมกับ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมน้อมเกล้า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อร่วมพิจารณาสนับสนุนงบประมาณของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้กับเครือข่าย มูลนิธิ สมาคม หรือหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งได้เสียสละอุทิศตนช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์

จากนั้นได้เดินทางไปประชุมวางแผนร่วมกับ สถาบันส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมปิดทองหลังพระสืบสานแนวพระราชดำริ นายอำเภอบันนังสตา และกลุ่มเกษตรจังหวัดยะลา ณ ที่ว่าการอำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เพื่อกำหนดมาตรการส่งเสริมการปลูกทุเรียนแปลงใหญ่ โดยมีการบำรุงรักษาตามหลักวิชาการ เพื่อเป็นต้นแบบให้กับเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียน โดยผู้ที่มีความรู้และประสบผลสำเร็จในการปลูกทุเรียนจากจังหวัดระยอง และตัวแทนจากห้างดัง มาร่วมให้ความรู้และประสบการณ์ด้วย


ส่วนประชาสัมพันธ์
สำนักงาน คปต.ส่วนหน้า
อ.หนองจิก จังหวัดปัตตานี

Loading