วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก-ตร.จราจรสวมหน้ากากหมีโบกรถ สร้างสีสรรในช่วงเทศกาลปีใหม่

21 ธ.ค. 2017
244

นครนายก ตร.จราจร สวมหน้ากากหมีโบกรถสร้างสีสรรในช่วงเทศกาลปีใหม่


เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสวมหน้ากากหมียืนโบกรถสร้างสีสรร ให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่มาส่ง ช่วงเช้าเพื่อผ่อนคลายความเครียดในช่วงการจราจรติดขัด
ที่บริเวณแยกโรงเรียนอนุบาลนครนายก ได้มีเจ้าหน้าที่จราจรแต่งชุดตำรวจแต่ได้สวมหน้ากากรูปหมียืนโบกรถอยู่กลางแยกโรงเรียนอนุบาลนครนายก สร้างสีสรรให้กับเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่มาส่งนักเรียนในช่วงเช้า และในช่วงเช้าใกล้จะถึงเวลา 08.00น.การจราจรจะติดหนาแน่นมากเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดในช่วงที่รถติดก็จะได้ชมเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกรถไปด้วยและมีเด็กนักเรียนผู้ปกครองมาขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนดังกล่าวทราบชื่อ ดาบตำรวจตรี ธนิต บุษพงศ์ ผบ.หมู่ ช่วยงานด้านการจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้ขออนุญาติ พ.ต.อ.โมษิต บุญทวี ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เรื่องขอแต่งชุดสวมหน้ากากหมีและหน้ากากชนิดต่างๆเพราะเห็นว่าใกล้เทศกาลปีใหม่ จึงสวมหน้ากากมาโบกรถบริเวณแยกโรงเรียนอนุบาลนครนายก เพื่อเป็นการเอาใจเด็กนักเรียนที่ต้องตื่นนอนแต่เช้าเพื่อมาโรงเรียนโดยไม่งอแง เพราะจะได้มาพบกับตัวตุ๊กตา เด็ก ๆ ต่างชอบใจและโบกมือทักทาย ทำให้เจ้าหน้าที่มีกำลังใจในการทำงานอีกด้วย

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading