วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชลบุรี-สาวประเภทสองพริตตี้ mc อยากอึ้มผ่าเต้า แต่ผิดหวัง

ชลบุรี-สาวประเภทสองพริตตี้MC.อยากอึ้ม ผ่าเต้า หวังสวย มีงานเยอะ เพื่อหาเลี้ยงแม่ แต่ผิดหวัง เกิดติดเชื้อ เน่า ในขณะที่คลีนิค ไม่ใยดี(มีคลิป)


สาวประเภทสองพริตตี้MC.ทั่วไปนครนายก เหมาแท็กซี่มายังคลีนิคเสริมความงามในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ชลบุรี หลังค้นหาทาง อินเตอร์เน็ต ที่มีราคาค่าทำศัยกรรมไม่แพง หวังผ่าตัด เสริมเต้าให้สวยอึ้ม หวังจะได้งานเยอะ เพื่อหาเลี้ยงมารดาวัยชรา แต่เกิดผิดพลาด หลังผ่าเสริมเต้าสมใจ กลับไปบ้าน จนครบกำหนดหมอนัด ตัดไหม และเอาเดรนออก กลับมาบ้าน เกิดไหลออกไม่หยุด โทรกลับมาถามที่คลีนิค บอกว่า “ดีแล้ว เลือดเสียจะได้ออกให้หมด ” แต่ไม่เป็นเช่นนั้นกลับมีเลือด ออกมามากกว่าเดิม โทรมาที่คลีนิค อีกครั้งกลับไม่รับ จนทนไม่ไหวถึง ช็อค หามเข้า รพ.พระเทพฯนครนายก ด่วน ผลแผลติดเชื้อ เน่า แทบสิ้นชีวิต
ในวันนี้(27 ธ.ค.60) นาย เจนจิรา พูลศรีสวัสดิ์ อายุ 20 ปีสาวประเภทสอง ชาวอำเภอ องค์รักษ์พริตตี้ ได้เดินทาง พร้อมหลักฐาน เข้าพบพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ ที่สภ.บ่อวิน เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กรณี ที่ได้เดินทางมาผ่าตัด เสริมเต้า เพื่อความอึ้มสวย ที่คลีนิค แห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ชลบุรี เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมาโดย การผ่าหน้าอก(เต้า)เสริม ซาริโคลน หลังหมอทำเสร็จ ก็เย็บไหม ใส่เดรน กลับบ้านพักที่นครนายก หลังจากครบกำหนดนัด ตัดไหมและเอาเดรนเลือดเสียออก ก็ได้เดินทางมายังคลีนิค ที่บ่อวิน ตัดไหมและเอาเดรนออก เสร็จก็เดินทางกลับบ้านพัก แต่ก็มีเลือดไหลออกมาตลอด จึงได้โทรกลับมาที่คลีนิค สอบถามหมอ ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า “เลือดเสียยังออกไม่หมด ปล่อยให้ออกให้หมด” ซึ่งต่อมาก็ไหลออกมากกว่าเดิม จึงโทรกลับมาถามหมอที่คลีนิค แต่ไม่ยอมรับสาย ซึ่งต่อมาทนไม่ไหวจึงเดินทางมาพบหมอที่คลีนิค อีกครั้งพร้อมบอกว่าให้เอา ซิริโคลน ออก เมื่อเปิดผ้าปิดแผลพบว่ามีทั้งน้ำเหลืองและเลือดไหลออกมาตลอด หมอจึงเอาซีริโคลน ออก พร้อมเย็บแผลกลับมาบ้าน แต่เลือดไหลออกตลอดเวลาและมากกว่าเดิม จนตัวเหลือง ซีด และช็อค จนถูกหามส่ง รพ.พระเทพฯนครนายก เมื่อถึง รพ.เปิดแผลออก พบว่าแผลเกิดเน่าและติดเชื้อ แพทย์ที่ รพ.พระเทพฯจึงทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน พร้อมบอกกับญาติว่า อาการ 50-50 หนักมาก
ต่อมาแพทย์ได้ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย หลังออกจาก รพ.จึงเดินทางมาที่คลีนิค พร้อมพูดคุยเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งทางหมอที่คลีนิค ดังกล่าวได้ยินยอมคืนเงินผ่าเสริมอกคืน ในราคา 50,000 บาท ส่วนรักษาพยาบาลและค่าใช้อื่น ทางน้อง เจน ได้ยืนข้อเสนอไป แต่ได้รับคำตอบ แล้วน้องเจน เหยื่อเสริมเต้า ถึงกับเข่า หมอมือผ่าเสริมอก บอกน้องเจน “อยากได้ให้ไปฟ้องเอา ” พร้อมพูดทิ้งท้ายว่า ไม่กลัวหรอก หลังน้องเจน เหยื่อเสริมอก ถูกหมอที่คลีนิค พูดแบบไม่ใยดี จึงต้องเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อขอความเป็นธรรม

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading