วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-ม้าเหล็กชนสยอง

ปราจีนบุรี-ม้าเหล็กชนสยองหนุ่มใหญ่ขาขาดติดรถไฟไปตกห่าง ที่เกิดเหตุ 1 กม.


วันนี้ 27 ธันวาคม 2560 พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุรถไฟชนคนบนทางรถไฟ บริเวณบ้านเมืองใหม่ ม.4 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนร้องครวญครางข้างรางรถไฟ โดยขาข้างขวาขาดหายไป ต่อมาหน่วยกู้ภัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลประจันตคาม นำส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ แพทย์ได้ทำบาดแผลเบื้องต้นแล้ว และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อไปแล้ว
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถาม นายสุรสิทธิ์ โสภา นายสถานีรถไฟประจันตคาม ทราบว่าผู้ขับขี่รถไฟขบวน 282 กบินทร์บุรี-กรุงเทพฯ คือ นายอนุวัฒน์ พันธ์ชื่น เป็นผู้ขับขี่รถไฟขบวนดังกล่าว ได้เคลื่อนขบวนออกจากสถานีกบินทร์บุรี มุ่งหน้าสถานีกรุงเทพฯ ระหว่างทางก่อนถึงสถานีอำเภอประจันตคามได้เกิดชนชายไม่ทราบชื่อเดินบนทางรถไฟบ้านเมืองใหม่ ก่อนถึงสถานีประจันตคามประมาณ 2 กม.คนขับรถขบวนดังกล่าวได้จอดรถและลงไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วแจ้งเหตุไปทางสถานีแล้วจึงได้ทำการเคลื่อนขบวนรถมาจอดรายงานให้นายสถานีทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญเขตประจันตคาม ได้ช่วยกันเดินตามหาขาข้างขวาของผู้ได้รับบาดเจ็บ จนพบห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ และเชิญ พขร.ขบวนดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading