วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เก๋งซิ่งหลุดโค้งชนกำแพงป้ายจวนผู้ว่า

นครนายก (ภาพเหตุการณ์) เก๋งซิ่งหลุดโค้งชนกำแพงป้ายจวนผู้ว่าฯ บาดเจ็บติดภายใน 2ราย
รถยนต์เก๋งวิ่งหลุดโค้งชนกำแพงป้ายหน้าจวนผู้ว่า ฯ นครนายก มีได้รับบาดเจ็บติดภายในรถเก๋ง 2 ราย กู้ภัยสว่างอริยะนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก


เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.พรธีรา สมอหอม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งหลุดโค้งชนกำแพงป้ายหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะจุดเมืองนครนายก พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิแลนด์เซอร์สีส้ม ทะเบียน ก ค 1488 นครนายก หลุดโค้งชนกำแพงป้ายจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก พังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ทราบชื่อนายณัฐพล เพิ่มพูล อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถยนต์เก๋ง และนางสาวภัทร์ทรานิษฐ์ กระจ่างวงศ์ แฟนสาว กำลังท้อง ทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถกู้ภัยสว่างอริยะฯจึงได้ใช้เครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครนายก
จากการบอกเล่าของชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่ารถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีส้มขับมาทางถนนสุวรรณศร จากแยกบัวแก้วมุ่งหน้าถนนสายปราจีนบุรีพอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าจวนผู้ว่าฯถนนเส้นนี้เป็นทางโค้ง คาดว่าน่าจะเสียหลักหลุดโค้งชนเข้ากำแพงหน้าจวนผู้ว่าฯมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้เรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนและดำเนินการต่อไป


ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading