วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สุดเศร้าพ่อแม่รำ่ไห้ใจจะขาด ลูกชายไปเคาท์ดาวน์รถชนต้นไม้ดับ

ม.4 กลับจากเคาท์ดาวน์ จยย.ชนต้นไม้ดับ


สุดเศร้าพ่อแม่ร่ำให้ปานใจจะขาดเมื่อลูกชายขอไปเคาท์ดาวน์ กับเพื่อนขากลับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน รถแฉลบชนต้นไม้ดับคาที่ ถือเป็นศพที่ 5 ของจังหวัดลำปาง
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2561 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปตรวจสอบที่บริเวณถนนพหลโยธินสายลำปาง-งาว (ขาออกเมืองลำปาง) ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มทบ.32 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ชนต้นไม้เสียชีวิต เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ8592 ลำปาง แฉลบล้มคว่ำอยู่ร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน ใกล้กับพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกิตอานันท์ เกตุวงค์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/55 หมู่ 12 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิชานารีลำปาง
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่กับเพื่อน และขับรถออกมาจากตัวเมืองลำปางเพื่อจะกลับบ้านที่ ต.พิชัย โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ที่ร่องกลางถนน ซึ่งจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดไม่มีไฟแสงสว่าง ก่อนจะมีพลเมืองดีมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี มาตรวจสอบแต่ก็พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไปอีกครั้ง

สุจิต ลำปาง

Loading