วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หนุ่มโรงงานขับรถเสียหลักชนต้นไม้หวิดดับ

ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานเลิกงานขับกระบะกลับบ้านเสียหลักลงร่องกลางถนนชนต้นไม้ดับติดภายใน


วันที่ 4 มกราคม 2560 ร.ต.อ.ชัชวาล แสงสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่าได้มีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ เสียหลักลงร่องกลางถนน เฉี่ยวชนกับต้นไม้บริเวณถนนสาย 304 ศรีมหาโพธ-กบินทร์บุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย หลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ บริเวณร่องกลางถนน ทางหลวงหมายเลข 304 ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้ากบินทร์บุรี ตรงข้ามกับ รพ.สต.บ้านคลองรั้ง หมู่ 10 ต. ท่าตูม อ. ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีฟ้า-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บบ 9091 ปราจีนบุรี เสียหลัก ชนกับต้นไม้ สภาพพังยับเยิน จนทำให้อัดกับร่างของคนขับ จนทำให้เสียชีวิต ติดคาซากรถยนต์ และจาการตรวจสอบเอกสาร ซึ่งเป็นบัตรอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ธรรมรัศมีมณีรัตน์(กู้ภัยมังกร ปราจีนบุรี)ระบุคือนาย ปัญญา วงศ์ศรีแก้ว อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 241 ต.หนองโพรง อ. ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี เป็นพนักงาน ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัด-ถ่าง เพื่อจะนำร่างของผู้เสียชีวิต ออกจากตัวรถ จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเลิกออกจากงาน เพื่อที่จะกลับเข้าที่พัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนดังกล่าวเป็นทางโค้งคาดว่าผู้เสียชีวิต คงจะอ่อนเพลีย จากการทำงาน เข้ากะกลางคืน และเกิดหลับในเสียหลัก ชนป้ายบอกทาง ก่อนที่จะพุ่ง เข้าชน ต้นไม้ บริเวณร่องกลางถนนอย่างแรงจนร่างอัดติดคาซากรถและทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุที่แนชัดอีกครั้ง และจะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading