วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

จังหวัดจันทบุรี-มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีถูกสลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศล

จังหวัดจันทบุรี มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ถูกสลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศล


ที่ร้านกาชาดในงาน วันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชรำลึก และ กาชาดจังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2561 นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางสุจริตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ และ คณะกรรมการเหล่ากาชาด ร่วมแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศล และ ได้รับรางวัลใหญ่ ที่มาแสดงตัวขอรับรางวัล โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะโตโยต้า Revo 4 ประตู สลากกาชาดหมายเลข 09520 ผู้โชคดีที่ซื้อสลากกาชาดจังหวัดจันทบุรี คือ นางวาสนา ทิพย์รส อายุ 56 ปี อาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 52/7 หมู่ 7 ตำบลท่าช้าง แยกวัดบ้านขอม อำเภอเมือง จันทบุรี นำลูกชาย และ หลานชาย เข้ารับรางวัลกุญแจรถจากผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ท่ามกลางความยินดีของทุกคนที่มาร่วมงาน โดยนางวาสนา ทิพย์รส ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดเพื่อสาธารณกุศล จังหวัดจันทบุรี เปิดเผยท่ามกลางความตื่นเต้นและดีใจว่า ตนเองซื้อสลากกาชาดมาจากครูที่โรงเรียนอำนวยวิทย์พัฒน์ เพียง 1 ใบในโรงเรียนเนื่องจากตนเองและสามีที่เสียชีวิตไปแล้วเคยทำงานในโรงเรียนอำนวยวิทย์พัฒน์และสนิทกับคุณครู

และถือโอกาสเข้าไปอวยพรปีใหม่ครูที่คุ้นเคยและครูดังกล่าวได้ชวนตนเองซื้อสลากกาชาดจังหวัดจันทบุรี โดยส่งให้ตนเองเลือก 1 เล่ม ตนเลือกหมายเลขท้าย 520 เพราะตรงกับ ปีเกิดของลูกชาย ที่เกิดปี พ.ศ.2520 จึงเลือกหมายเลขสลาก 09520 มาเพียง 1 ใบ และ ก็โชคดีดังกล่าว และหลังจากได้รถยนต์ไปแล้วจะมอบให้ลูกชายที่ช่วยกันค้าขายของชำที่บ้านเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพต่อไป
โอกาสเดียวกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีและนายกเหล่ากาชาด ได้มอบรางวัลที่ 2 รถจักยานยนต์ และรางวัลที่ 3 สร้างคอทองคำหนัก1 บาท รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำหนักสองสลึง และ รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รถจักรยาน แก่ผู้โชคดีที่มาแสดงตัวขอรับรางวัลอีกด้วย ซึ่งขณะนี้มีผู้นำสลากกาชาดจันทบุรีมาแสดงตัวขอรับรางวัลแล้วหลายราย อาทิ รถจักรยานยนต์ 6 คัน จาก 10 คัน / สร้อยคอทองคำหนัก1 บาท 4 รายจาก 10 ราย / สร้อยคอทองคำหนัก สองสลึง 1 รายจาก 10 ราย / รถจักรยาน 22 ราย จาก 100 ราย ส่วนรางวัลพิเศษรถจักรยานยนต์ 3 ล้อญี่ปุ่นยังไม่มีใครแสดงตัวรับรางวัล ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อสลากกาชาดเพื่อสาธารณะกุศลจังหวัดจันทบุรี สามารถตรวจผลสลากกาชาดได้ ที่ห้องโถงศาลากลางจังหวัดจันทบุรี / ที่ว่าการอำเภอทุกแห่งในจังหวัดจันทบุรี หรือที่ เพจน์เฟสบุ๊ค ข่าวจันทบุรี ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ผู้ที่ถูกรางวัลสามารถขอขึ้นรางวัลได้ ที่ห้องเสมียนตราจังหวัดจันทบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2561 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ และรางวัลที่ไม่ได้มาแสดงตัวขอรับรางวัลจะนำไปใช้ในสาธารณะกุศลของจังหวัดจันทบุรี ต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading