วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พะเยา-หนุ่มร้านเครื่องเสียงขับรถเสียหลักชนยับ

13 ม.ค. 2018
11160

พะเยา – หนุ่มร้านเครื่องเสียงชนยับหวิดดับยกครัว


วันนี้(12 มกราคม 2561)เวลา 22:30 น. ร้อยตำรวจเอกสิทธิโชค บัวแดง สวส. สภ.อ.เชียงคำ จังหวัดพะเยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าห้างโลตัสเชียงคำ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 6336 พะเยา โดยมีเจ้าของร้านแจ๊คพีดีซาวด์เป็นคนขับ รถอยู่ในสภาพหน้ารถพังยับได้ชนท้าย รถกระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บน 9556 เชียงราย โดยมีนายสวาท จะแต๊ะ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 455/1 ม.8 ต.เวียงลอ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เจ้าของรถผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะที่ตนเองออกจากห้างโลตัสกำลังจะเลี้ยวออกเพื่อกลับบ้านตนเองรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาพุ่งชนด้านหลังรถอย่างแรงทำให้รถตัวเองเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านจักรยานชนเสาหน้าร้านจักรยานเสียหาย และทำให้ผู้โดยสารที่หนังมากับตนได้รับสดเจ็บด้วยกันทั้งหมดสี่คน ซึ่งมีหลานของตน อายุ 1 ปี 2 เดือนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเลือดไหลออกเด็กร้องไห้หนักมาก ส่วนอีกคนเป็นภรรยาของตนเองซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดืนเศษกำลังใกล้คลอดอยู่นั้นมีอาการเจ็บแน่นที่หน้าอก ส่วนพี่สาวของภรรยามีอาการสลบแน่นิ่งและอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นแม่ภรรยาก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าแขนศรีษะเลือดไหลออกมาก และกู้ชีพกู้ภัยได้นำตัว ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงคำและยังไม่รู้อาการหนักหรือไม่ โดยเฉพาะเด็กและภรรยาซึ่งตั้งครรภ์ตนเองรู้สึกห่วงเป็นอย่างมาก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ก่อนหน้าที่รถมิตซูบิชิปาเจโร่สีดำคันดังกล่าว จะชนท้ายรถกระบะโตโยต้าสีเขียว ก็ได้ไปเฉี่ยวชนกับรถโตโยต้า รีโว สีขาว ทะเบียน บน 9129 พะเยา ที่จอดอยู่ข้างทางซึ่งมีนางสาวลัดดาวัลย์ แสงศรีจันทร์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 70 ม.14 ต.น้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา เจ้าของรถคันดังกล่าว อยู่ในอาการที่ตื่นตระหนกล่าวว่า รถมิตซูบิชิสีดำคันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนรถของตนเองขณะที่ตนเองรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านข้าวต้มซึ่งขณะนั้นตนเองก็ได้รับประทานอาหารเสร็จแล้วและกำลังจะจ่ายเงินค่าอาหาร ขณะนั่นเองตนเองได้ยินเสียงดังโครมใหญ่และเห็นรถคันดังกล่าวชนเข้ากับข้างรถของตนเองทำให้กระจกมองข้างด้านคนขับแตกกระจายและรถคันดังกล่าวก็ยังเร่งเครื่องหนีด้วยความเร็วแล้วไปชนกับรถโตโยต้าสีเขียวอีกครั้งตามเหตุการณ์ที่กล่าวมาเบื้องต้น
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าไปดูอาการ ของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ที่โรงพยาบาลเชียงคำ พบ เด็กชายภรัญญู ทองปรวณ อายุ 1ปี 2 เดือน นอนอยู่ในอ้อมแขนของยาย บริเวณศีรษะมีผ้าพันแผลพันอยู่รอบบริเวณศรีษะโดยยายของน้องภรัญญู อุ้มน้องอยู่ในอาการตกใจและพูดอะไรไม่ถูก อาการของน้องซึ่งทางหมอได้ทำการรักษาบาดแผลโดยเย็บปิดบาดแผลไปประมาณ 20 กว่าเข็มอาการตอนนี้ปลอดภัย
ด้านนางธิมาพร ทองปรวณ อายุ 24 ปี หญิงท้องแก่ มีอาการแน่นที่หน้าอก ส่วนลูกที่อยู่ในครรภ์หมอได้ทำการตรวจแล้วพบว่าปลอดภัยดี ส่วนอาการแน่นหน้าอกของนางธิมาพร หมอจะทำการเอกซเรย์อีกครั้ง ส่วนผู้บาดเจ็บอีกสองคนคือ นางธิราพรรณ สิทธิวาท อายุ 24 ปี กับนางจรีรัตน์ สิทธิวาด อายุ52 ปี มารดา บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นอาการไม่หนัก
ส่วนทางด้านคดีความ ทางตำรวจนำตัวก่อเหตุตรวจวัดแฮลกอฮอร์ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สำหรับค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลทางผู้ก่อเหตุบอกว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด ให้ผู้เสียหายสบายใจได้และตนยอมรับผิดทั้งหมด

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

(ภาพ/ข่าว สราวุธ 0834717299)

Loading