วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครนายก-หนุ่มซิ่งกระบะก้มเปิดเพลงเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

นครนายก ( อุทาหรณ์)หนุ่มซิ่งปิกอัพ ก้มเปิดเพลงรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ
อุทาหรณ์ หนุ่มซิ่งปิกอัพก้มลงเปิดเพลงในรถยนต์ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก รถยนต์ตกไปในทุ่งนาได้รับบาดเจ็บรอดตายหวุคหวิด


เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 18 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ประครอง ชัยมูล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ปิกอัพชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายวังไทรมุ่งหน้าถนนสายเขาทุเรียน ใกล้แยกทางเข้าวัดบุหย่อง จึงได้ไปยังที่รับแจ้งพรัอมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะ พบรถยนต์อีซูซุสีบรอนเทา ทะเบียน บต 6141 นครนายก พุ่งชนเสาไฟฟ้าหักรถยนต์พลิกตะแคงกระเด็นตกลงไปในทุ่งนาสภาพรถยนต์พังเสียหาย มีนายเด่นศักดิ์ ศรีตรี อายุ 30 ปืได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถยนต์เพื่อส่งโรงพยาบาลนครนายก


จากการบอกเล่าของนาย เด่นศักดิ์ คนขับรถยนต์ปิกอัพที่ยังพอให้การได้เล่าว่าตนมีอาชีพขายปลาย่างตามตลาดนัดในตัวเมืองนครนายก หลังจากขายของแล้ว ตนจะขับรถไปรับภรรยาที่แยกประชาเกษม ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุ ใกล้ทางเข้าวัดบุหย่องตนนั้นได้ก้มหน้าไปเพื่อจะเปิดเพลงฟัง รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักและตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้เรียกตัวคนขับรถมาชดใช้ค่าเสียหาย เรื่องของเสาไฟฟ้าและจะได้ดำเนินการต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading