วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครปฐม-หนุ่มเมียนมามุดท่อระบายนำ้ใต้ถนน จมนำ้ดับอนารถ

19 ม.ค. 2018
76

นครปฐม – หนุ่มเมียนมามุดท่อระบายน้ำใต้ถนน จมน้ำดับอนารถ


เวลา 17.30 น. วันที่ 18 ม.ค.61 พ.ต.ท.สมจิต ยศหนองทุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนหาปลา หายไปในท่อระบายน้ำใต้ถนนมาลัยแมน ระยะทางยาวกว่า 50 เมตร หมู่ 11 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์และชุดประดาน้ำ ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ใช้เชือกผูกเอว ลงไปในท่อ ลึกเข้าไปประมาณ 25 เมตร พบผู้สูญหายไป จมอยู่ใต้น้ำ จึงช่วยเหลือนำออกมา ทราบชื่อนายมิว อายุ 32 ปี ชาวเมียนม่า สวมกางเกงขาสั้น ไม่มีบาดแผลงตามร่างกาย
สอบสวนนายโต ชาวเมียนม่า ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายและตน ทำงานอยู่โรงงานกระดาษ กฤษณะมงคล ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอกำแพงแสน มาหาปลาเป็นประจำ ก่อนผู้ตายจะจมหายไปในท่อระบาย้ำ ผู้ตายได้มุดลงไปดูแล้ว 1 รอบ และออกมาบอกว่า มีปลาตัวใหญ่ แล้วก็ลงไปอีกรอบ พร้อมกับปืนยิงปลา และก็หายไปนานผิดปกติ ตนจึงได้วิ่งไปบอกหัวหน้างาน โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยด้วย
เบื้องต้นสันนิษฐาน ผู้ตายอาจเข้าไปแล้วเป็นตะคิว ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ขณะนี้ได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตที่โรงพยาบาลนครปฐม

Loading