วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

พะะเยา-ตร.เมืองจุนจับหนุ่มยัดยาบ้าในทวารหนักกว่า 200 เม็ด

21 ม.ค. 2018
336

จ.พะเยา – ตำรวจเมืองจุนจับหนุ่มยัดยาบ้ากว่า200เม็ดในรูทวารหวังตบตาจนท.ก่อนเร่ขายให้วัยรุ่นในอำเภอ

https://youtu.be/PnP_7UwQ8Rk
วันนี้(21 มกราคม2561) พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการรับส่งยาบ้าจำนวนมากบริเวณบ้านหมู่ที่ 1. ต.ธาตุขิงแกง อ.จุน จ.พะเยา จึงสั่งการให้พ.ต.ท.ไสว ขำภูเขียว รอง ผกก.สส. ปฏิบัติหน้าที่ สภ.จุนฯ พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส.สภ.จุนฯ ,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สสฯ,ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส.ฯ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจนำโดย ร.ต.อ.มงคล ใสสม รอง สวป.สภ.จุนฯ ,ด.ต.อุดม เรือนสอน,ด.ต.สุภกฤตณ์ สุวรรณศักดิ์ ลงพื้นที่เพื่อควานหาตัวทันที


เมื่อกำลังนอกเครื่องแบบทั้งหมดลงตรวจสอบพื้นที่ ไปถึงบ้านเลขที่ 66 ม.1 ต.พระธาตุขิงแกง อ.พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายท่าทางมีพิรุธจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายใดๆ แต่ค้น ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. สังเกตว่าผู้ต้องสงสัยมีอาการลุกลี้ลุกลน และเอามือปัดที่บริเวณก้นหลายครั้ง จึงสั่งให้ผู้ต้องสงสัยถอดกางเกงทันที จนพบยาบ้าจำนวน 203เม็ด ซ่อนอยู่ในถุงซิปสีน้ำเงินถูกยัดไว้ที่รูทวารของผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อต่อมาว่านายปัฎพงศ์ ไชยมงคล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 181 หมู่ 5 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา
จาการสอบสวนเบื้องต้น นายปัฏพงศ์ ให้การยอมรับว่ายาบ้าที่ตรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง นอกนั้นไม่ขอให้การใดๆทั้งสิ้น ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานบางอย่างของขบวนการค้ายาเสพติดของนายปัฎพงศ์อยู่ในมือแล้ว และตั้งข้อหาข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” และนำส่งพ.ต.ท.กร พินิจสุวรรณ พนักงานสอบสวนฯเพื่อดำเนินการต่อไป

(นพพร/พะเยา)

Loading