วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นครนายก-หนุ่มวัย 38 เครียด ผูกคอดับ

22 ม.ค. 2018
58

นครนายก – หนุ่มวัย 38 ปี เครียดจัด ผูกคอดับ พี่สาวมาเจอถึงกับช๊อค


หนุ่มวัย 38 ปี เครียดจัด คิดเสมอไม่อยากเดือดร้อนใคร คิดมากจนต้องหาทางผูกคอตาย พี่สาวเอาข้าวมาให้พบศพคนแรกถึงกับช๊อค
ที่นครนายกเมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.อ.มนตรี ไกรรักษ์ ร้อยเวร สภ.ดงละคร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กูภัยสว่างอริยะจุดดงละคร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก บ้านเลขที่ 49/5 หมู่ 4 ต.ดงละคร พบศพนายเกียรติศักดิ์ เครือตัน อายุ 38 ปี พักอยู่บ้านที่หลังดังกล่าวสภาพศพ ถูกแขวนคอด้วยเชือกในล่อนสีเขียว สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีเขียว ลิ้นจุกปาก ลำตัวเเข็ง คาดน่าจะเสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด
จากการสอบถาม นางญาปนี เครือตัน อายุ 39 ปี พี่สาว พักอยู่บ้านใกล้กันกับบ้านหลังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นผู้พบศพเป็นคนแรกให้การว่า น้องชายของตนเป็นโรคป่วยทางจิตมีอาการคลุ้มคลั่งและคิดมากตลอดเวลา ต้องกินยาเป็นประจำถ้าไม่กินวันไหนจะมีอาการหงุดหงิดง่ายและคิดมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่น้องชายของตนจะคิดสั้นถึงกับผูกคอตาย ตนเองได้เห็นพฤติกรรมของน้องเสมอ ว่าเป็นคนคิดมากและเป็นคิดว่าใครจะว่าจะบ่น แต่ก็ไม่คิดว่าน้องชายของตนจะมาคิดสั้นผูกคอตายในวันนี้ซึ่งวันนี้ตนได้ไปช่วยงานที่วัดใกล้บ้านและขากลับก็ได้นำอาหารมาเพื่อที่จะมาให้น้องชายได้กิน แต่กลับมาพบศพน้องชายที่ผูกคอเสียชีวิต เป็นคนแรกทำอะไรไม่ถูกถึงกับช๊อค ไม่คิดไม่ฝันว่าน้องชายตัวเองจะคิดสั้นถึงขั้นนี้


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดหนักและมีอาการป่วยทางจิตบวกกับคิดมากเพราะต้องกินยาเป็นประจำจึงเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตพร้อมรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป..

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading