วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

พะเยา-สโมสรโรตารี่เชียงคำจัดโครงการ ติวเข้มเสริมความรู้ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ

24 ม.ค. 2018
71

พะเยา – สโมสรโรตารี่เชียงคำ จัดโครงการ “ติวเข้มเสริมความรู้”ฟิสิกส์ เคมี ชีวะฯ เตรียมความพร้อมให้นักเรียนเชียงคำใช้สอบเข้ามหาวิทยาลัย


วันนี้ ( 23 มกราคม 2561 ) นายนิธิ สูงสว่าง ผู้ว่าการภาค 3360 ได้เป็นประธานในพิธี เปิดการอบรม “ติวเข้มเสริมความรู้” ให้กับนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั้งอำเภอเชียงคำ โดยมานายประยงค์ เชื้อเมืองพาน สโมสรโรตารี่เชียงคำและคณาจารย์โรงเรียนเชียงคำให้การต้อนรับ


นายประยงค์ เปิดเผยว่า สโมสรโรตารีเชียงคำ ร่วมกับภาค 3360 RI และ โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม ได้ร่วมกันจัดโครงการ ติวเข้มเสริมความรู้ในวิชา คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ อังกฤษ และสังคมศึกษา ให้กับนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อเสริมความรู้ ให้กับเด็กๆ ได้มีวิธีคิดและเรียนที่เป็นระบบมีหลักการ ในวิชานั้นๆ เพื่อที่จะได้นำความรู้นี้ไปทดสอบหรือแข่งขันในสนามสอบต่างๆทั่วประเทศ โดยจะติวเข้มตั้งแต่วันที่ 23-24 มากราคม 2561 รวมเวลา 2 วัน ณ โรงเรียนเชียงคำวิทยาคม


ในการอบรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุน วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้ง4ท่าน ได้แก่ อ.อดิศักดิ์ จันทร์หลวง วิชาสังคมศึกษา, อ.พิชารัชช์ พันธุ์ถาวรนาวิน วิชาภาษาอังกฤษ, อ.ภาคภูมิ อร่ามวารีกุล วิชาคณิตศาสตร์ และ อ.สุธี อัสววิมล วิชาฟิสิกส์


(ภาพ/ข่าว โกวิท ไชยเมือง /พะเยา)

Loading