วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปราจีนบุรี-อดีตสามีโหดคว้าเอ็ม 16 ยิงสามีใหม่ดับ

24 ม.ค. 2018
73

ปราจีนบุรี-อดีตสามีโหดคว้าเอ็ม16ยิงสามีใหม่ดับหลังกลับมาเยี่ยมลูกสาวแล้วเกิดมีปากเสียงกัน


เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 23 ม.ค. 61 ) ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละครรัมย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี
จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสัจจพุทธธรรม กบินทร์บุรี ว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 470 หมู่ 3 ตำบลนาดี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี อยู่บริเวณข้างโรงเรียนอนุบาลนาดี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลนาดี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ลักษณะถูกยิงบริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน 1 นัด ผู้ตายสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีเทา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายกิติ บำราบ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 173 ม.1 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ปืนขนาด 5.56 ม.ม. จำนวน 2 ปลอก และจากการสอบถามทราบว่า ผู้ที่ลงมือยิงนายกิติ จนเสียชีวิต คือนายนภสิทธิ พงษ์แก้ว(โก๋) อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี ทราบว่าเป็นอดีตสามี ซึ่งได้หลบหนีไปหลังจากก่อเหตุ


น.ส.พรสกา พรมสุวรรณ เป็นบุตรสาวของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายนภสิทธิ์ พงษ์แก้ว เป็นพ่อแท้ๆ โดยก่อนเกิดเหตุ แม่และพ่อใหม่ คือ นายกิติ บำราบ ได้มาเยี่ยมตนที่บ้านตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.61 ที่ผ่านมา จนมาวันนี้ พ่อของตนเอง คือ นายนภสิทธิ พงษ์แก้ว ได้มาหาที่บ้านและได้มาเจอกับแม่จึงได้มีการพูดคุยกัน แต่นายกิติ บำราบ (พ่อเลี้ยง) เกิดความไม่พอใจเนื่องจากกลัวว่า แม่จะกลับไปคืนดีกับพ่อของตนอีก ซึ่ง นายกิติ บำราบ ก็ได้เรียกแม่เข้าไปพูดคุยในบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน นายกิติ บำราบ ได้เดินออกมาจากบ้านตรงเข้าไปต่อว่าพ่อของตนเอง ว่าจะมาคืนดีกัน ซึ่งตนพยายามขอร้องไม่ให้มีเรื่องราวกัน จากนั้นพ่อตนเอง (ผู้ก่อเหตุ) จึงขอตัวกลับแต่นายกิติ บำราบ ยังตามวิ่งไปทุบกระจกรถ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด นายกิติ บำราบ ก็ได้วิ่งเข้าไปในบ้านและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading