วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ชลบุรี-วอนสังคมช่วยเหลือสาวโรงงานแสนรันทดเผชิญโรคร้ายระยะสุดท้ายยังมีลูกชายวัย 6 ขวบต้องดูแล

ชลบุรี–เปิดชีวิตสาวโรงงานแสนรันทด!! เผชิญโรคร้าย ด้วยวัยเพียง 38 แสนห่วงลูกชายวัย 6 ขวบ อาการทรุดสุดเวทนา(มีคลิป)

 

# วอนผู้ใจบุญช่วยเหบือด่วน
ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้าย นาง อิสญาภรณ์ กฤษเอื้อเฟื้อ อายุ 38 ปี อดีตพนักงานโรงงาน ที่ต้องดนรนสู้ขีวิตกับลูกชายวัยเพียง 6 ขวบ หลังจากแยกทางกับสามี ไปนานแรมปี ซึ่งได้ล้มป่วยลง ตรวจเจอโรคร้ายมะเร็งปอด ระยะสุดท้าย ซึ่งในขณะนี้เชื้อได้แพร่กระจายจากปอด , ตับ , กระดูก , ต่อมน้ำเหลือง ซึ่งต้องการความช่วยเหลือด่วน ให้คีโม มาแล้วหลายครั้ง แต่กลับโชดร้ายร่างกายไม่รับ คีโม ทาง รพ.เลยต้องเปลี่ยนมากินยา ซึ่งเป็นยานอกบัญชี ที่มีราคาแพงถึง กล่องละ 22,000 บาท บรรจุกล่อง 50 เม็ด กินได้ 14 วัน วัน 4 เม็ด 2เวลา เข้า 2 เย็น 2


ในขณะที่การหายใจ ก็ไม่สามารถหายใจเองได้ ต้องใช้ออกซิเจน ช่วยหายใจตลอดเวลา ไม่มีแรงแม้ที่จะพูด กินอาหารอะไรไม่ได้ นอกจากนมผงและโปรตีน เท่านั้น ในขณะที่ค่ายาได้รับความกรุณาจากทางโรงพยาบาล ช่วยค่ายาเป็นจำนวน 17,000 บาท ซึ่งทางผู้ป่วยต้องจ่ายเพิ่ม อีก 5,000 บาท จึงเดือดร้อนญาติพี่น้อง ต้องเจียนเงินเดือนที่น้อยนิด มาช่วยค่ายาพี่สาว ประกอบกับต้องแบ่งเงินบางส่วนไว้ซื้อนมผง และผงโปรตีน ที่ต้องผสมให้ผู้ป่วยกินทุกวัน เนื่องจากนับประทานอาหารอื่นไม่ได้
ในที่ผู้แม่ที่มีความเป็นห่วงลูกรัก น้อง ทาม วัยเพียง 6 ขวบ ที่มีเพียง น้าสาว ที่เป็นน้องสาวแม่ คุณ พิมลลักษณ์ เอื้อเฟื้อ (แจ็ค) คอยดูหลานและพี่สาวที่นอนป่วยเท่านั้น จึงใคร่ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ช่งยเหลือจะเป็นสิ่งหรืออื่นใด ที่จะช่วยผู้ป่วยได้ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ 199/6 ม.10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หมู่บ้าน เศรฐีในฝัน ซ.18 ถนน หนองคล้าใหม่ หรือต้องการสอบถามรายละเอียด กับน้องสาวของผู้ป่วย ได้ที่เบอร์ 065-6269063 คุณ พิมลลักษณ์ เอื้อเฟื้อ หรือ แจ็ค

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading