วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี-เบนซ์ประสานงานิสสันพันโทดับ

ลพบุรี เบนซ์ประสางานิสสันกลางถนนพันโทกระเด็นตายนอกรถ


เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 30 ม.ค.61 พ.ต.ท.อำนาจ แจ่มจันทร์ วัตรเวร สภ.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี หมู่ที่ 9 อ.ท่าวุ้ง ในที่เกิดเหตุมีผู้ทีได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร ฉุกเฉิน 1669 รพ.ท่าวุ้ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่กลางถนนพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆข- 7715 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ส่วนคนขับถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าวุ้ง ที่ริมถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน นีโอ สำดำ หมายเลขทะเบียน วก-6516 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับล้อหน้าขวาหลุด สิ่งของภายในรถกระเด็นกระจัดกระจาย ห่างจากรถประมาณ 10 เมตรพบศพ พ.ท.ณพล คงทน อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/33 หมู่ที่ 5 ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแรงชนที่พุ่งประสานงาของรถทั้งสองคัน จนตัว พ.ท.ณพล หลุดออกมาจากนอกรถ แพทย์ พยาบาลได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่ พ.ท.ณพล ได้รับบาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ซึ่งจากการสอบสวนของสารวัตรเวรทราบว่ารถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ได้ขับมาจากจังหวัดสิงห์บุรี มุ่งหน้าลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถทั้งสองคันที่วิ่งสวนเส้นทางได้พุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรง ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ใดที่ล้ำเข้ามาในเส้นทาง ซึ่งต้องรอการสอบสวนจากผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ ส่วนผู้ที่เสียชีวิตได้ประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ สนใจ  ลพบุรี

Loading