วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชลบุรี-มันมาจากไหน วัตถุประหลาดปลิวมาเจาะยางระเบิด

ชลบุรี-มันมาจากไหน!! วัตถุโลหะประหลาด ปลิวมาจากทางใดไม่ทราบได้ พุ่งใส่กระจกมองข้างหัก และเจาะยางหลังระเบิดหวิดพลิกคว่ำ(มีคลิป)


สองสามีภรรยา ขับกระบะจะไปใส่พันธุ์มะพร้าวที่บ้านบึง ชลบุรี ดวงแข็งทั้งคู่ ขับรถกระบะ ยีห้ออีซูซุ ทะเบียน ตว-2977 กทม.สีเทา บนถนนสาย 331 มุ่งหน้า อ.บ้านบึง จู่ๆก็วัตถุประหลาด เป็นโลหะ ไม่รู้ทิศทางที่ปลิวมา ถูกกระจกมองข้าง(หูช้าง)ด้านขวา หักขาดกระจุย แล้วกระเด็นเข้าใส่ยางล้อขวาจนติดคา เป็นเหตุให้ยางระเบิดทันที ดวงไม่ซวย ไม่ได้มาเร็ว จึงสามารถควบคุมรถได้ รอดจากการพลิกคว่ำ หากไม่เช่นนั้น อาจได้รับบาดเจ็บกันทั้งสองคน


วันนี้(30 ม.ค.61)เวลาประมาณ 15.00 น. กู้ภัยศิลธรรมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุประชาชนขอความช่วยเหลือ บนนถนนเส้นทางสาย 331 กบินบุรี-สัตหีบ โดยพาหนะประชาชนมุ่งหน้า อ.บ้านบึง ชลบุรี ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปยังที่เหตุดังกล่าว เมื่อถึงพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ตว-2977 กทม. สภาพกระจกมองข้างด้านขวาหัก หายไป และที่ยางล้อหลัง มีวัตถุคล้ายโลหะชนิดหนึ่ง ปักแทงคนยางล้อหลังด้านขวา จนยางระเบิด โดยในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบถาม นาย สุพรรณ โสศรีพา อายุ 35 ปี เผยกับทีมข่าวว่า ขับรถมากับสามี จะไปรับพันธุ์มะพร้าว ที่อำเภอ บ้านบึง ชลบุรี มาถึงที่เกิดเหตุได้มีวัตถุบางสิ่ง ซึ่งไม่ทราบว่า ปบิวมาจากทิศทางใด พุ่งเข้าใส่รถ ถูกกระจกมองข้างหัก ขาดทันที แล้วกระเด็นไปปักแทงล้อหลังด้านขวา จนยางระเบิดเสียงดัง และติดคาที่ล้อ ซึ่งไม่ถึงคาดซวย ถ้าวัตถุดังกล่าวพุ่งทะลุกระจกข้างรถ หรือกระจกหน้า คงจะได้รับบาดเจ็บหรืออาจถึงแก่ชีวิตได้ เดชะบุญวัตถุดังกล่าวไม่ได้พุ่งใส่รถ จนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งช่วงยางรถระเบิด ตนทั้งสองไม่ได้ขับรถมาเร็ว จึงสามารถควบคุมรถเข้าข้างทางได้ โดยไม่เสียหลักพลิกคว่ำ หลังจากนั้นเจ้ากน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยเปลี่ยนยางให้สองสามีภรรยา เดินทางต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading