วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ชมดาว เคล้าหมอก บนเขาควนหรน อ.นาทวี

เกจิดังภาคใต้ร่วมกับการท่องเที่ยวและกีฬา จ.สงขลา เปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ บนเขาควนหรน อ.นาทวี “ชมดาว เคล้าหมอก ปอกเหนียงหลาม”


วันนี้ 31 มกราคม 2561 นายบัวยัญ สุวรรณมณี ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหลวงพ่อภัตร อริโย เจ้าอาวาสวัดนาทวี และเกจิดังภาคใต้ ฉายา”เทพสามตา” รวมทั้งนายก อบต.ในพื้นที่ ได้ร่วมกันเปิดงานบนเขาควนหรน ณ ลานไกรทอง ควนหรนอิลล์ หมู่ที่ 4 บ้านท่าคลอง ตำบลสะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา โดยมีนักท่องเที่ยวจากในพื้นที่อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ต่างพากันเดินทางมาจับจองเต็นท์พักแรมค้างคืนบนเขาควนหรน ซึ่งทางนายวิรัตน์ วิศพันธุ์ นายก อบต.สะท้อน และนายวิทยา จันทฤทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านท่าคลอง ได้จัดให้มีการเช่าเต้นท์พักแรม กว่า 200 เต้นท์

เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่แห่กันขึ้นมาบนเขาควนหรน ร่วมในพิธีเปิดงานดังกล่าว เนื่องจากช่วงกลางคืนจะมีกิจกรรม ชมดาว ดูดวงจันทร์ที่สวยงดงามในช่วงเวลากลางคืน พร้อมทั้งปอกเหนียวหลามทานไปด้วย ส่วนในช่วงหัวรุ่ง จะได้ชมหมอก ที่สวยงามไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวในภาคอื่นๆ รวมทั้งจะได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นจากบนยอดภูเขาและลงลับไปหลังยอดเขา ด้วยภาพที่สวยงามยิ่ง ซึ่งหากท่านใดพลาดโอกาสไปดูหมอก ชมดาว ปอกเหนียวหลาม ในปีนี้ ช่วงวันหยุด ท่านและครอบครัวสามารถที่จะติดต่อขึ้นเขาควนหรน ชมดาว เคล้าหมอก ปอกเหนียวหลาม ได้โดยติดต่อกับนายวิรัตน์ วิศพันธุ์ นายก อบต.สะท้อน ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-9691918 หรือติดต่อกับนายวิทยา จันทฤทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านท่าคลอง ที่หมายเลข 081-3280112

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่-สงขลา

Loading