วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

บางสะพานต่อยอดโครงการก้าวคนละก้าว สู่ ก้าวเล็กๆที่ยิ่งใหญ่

31 ม.ค. 2018
163

บางสะพานต่อยอดโครงการก้าวคนละก้าว สู่ “ก้าวเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ กับก้าวคนละก้าว” ให้ประชาชนในพื้นที่กันมาใส่ใจกับการออกกำลังกาย

เมื่อเวลา 09:30 น. วันที่ 31 มกราคม 2561 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายแพทย์เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผอ.รพ.บางสะพาน, นายอุดม สดใส กรรมการผู้จัดการ บจก.ไลน์ ทรานสปอร์ต สมาชิกกลุ่ม อสม.อ.บางสะพาน และประชาชนชาวบางสะพานกว่า 200 คน ร่วมกิจกรรม โครงการ“ก้าวเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ กับก้าวคนละก้าว” โดยภายในงานจัดให้ผู้เข้าร่วมทุกคนร่วมเต้นแอโรบิค ร่วมกันกว่า 30 นาที ซึ่งเป็นการต่อยอดกิจกรรมจากโครงการก้าวคนละก้าว ที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมคณะจัดวิ่งระดมทุน กรุงเทพฯ-บางสะพาน เมื่อปี 2559 และ เบตง-แม่สาย เมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อระดมทุนช่วยเหลือ โรงพยาบาลที่ขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ และต้องการสื่อให้คนไทยหันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น

นายแพทย์เชิดชาย ชยวัฑโฒ กล่าวว่า”โครงการที่จัดขึ้นวันนี้เป็นการต่อยอดและสานต่อ โครงการก้าวคนละก้าวของตูน บอดี้สแลม โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ เพื่อลดการเจ็บป่วย ลดการไปโรงพยาบาล ด้วยการส่งเสริมและรณรงค์การออกกำลังกาย เพื่อการมีสุขภาพที่ดีของกลุ่มคนทุกช่วงวัย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทาง เอสวีแอลกรุ๊ป กลุ่มโลจิสติกส์ครบวงจร ร่วมกับภาคีเครือข่ายภาคประชาชนในพื้นที่ ทั้งสถานศึกษา, รพ.สต., กลุ่มผู้สูงอายุ, กลุ่ม อสม., ผู้นำชุมมชนและประชาชนในเขตอำเภอบางสะพาน โดยการที่ทุกคนหันมาใส่ใจในสุขภาพ ร่างกายของตนเองให้แข็งแรงอยู่สม่ำเสมอ ทั้งในกลุ่มเด็กไปจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุ จึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการลดการเจ็บป่วย ลดการไปหาหมอที่โรงพยาบาล เมื่อเราทุกคนร่วมมือกัน ก้าวเล็กๆในวันนี้ จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้า”

Loading