วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สิงบุรี-โครงการให้คำปรึกษากฏหมาย ช่วยเหลือทางกฏหมายแก่ประชาชนทั่วประเทศ

โครงการให้คำปรึกษากฎหมาย ช่วยเหลือทางกฎหกมายแก่ประชาชนทั่วประเทศ เพื่อน้อมรำลึกพรมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี


วันที่ 31 มกราคม 2561  โดยนายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานเปิดโครงการฯ ซึ่งมี นายปิยชาต สงวนหงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานบังคับคดี พร้อมข้่าราชการ เจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ สำนักงานบังคับคีดจังหวัดสิงห์บุรี เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการให้บริการด้านการอำนวยความยุติธรรมแก่ประชาชน โดยปฏิบัติงานตามคำสั่งหรือ ด้านการอำนวยความยุติธรรมแก่ประชาชน โดบปฎิบัติตามคำสั่งหรือคำพิพากษาของศาล ซึ่งต้องปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง ข้อบังคับที่กำหนด ไว้อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ผู้เกี่ยวข้องในคดีทุกฝ่าย และหากผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีหรือประชาชนทั่วไปมีความรู้ความเข้าใจถึงวิธีการดำเนินงาน และขั้นตอนต่างๆ ของสำนักงานบังคับคดีจังหวัดสิงห์บุรีอย่างถูกต้องแล้่ว ก็จะทำให้ไม่เสีย

ประโยชน์ อีกทั้งยังประหยัดเวลาในการติดต่อราชการกับสำนักงานบังคับคดีจังหวัดสิงห์บุรี ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมบทบาท ประสานความร่วมมือ และการดำเนินงานของสำนักงานบังคับคดีจังหวัดสิงห์บุรี บรรลุผลสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน ในงานด้านการบังคับคดี่ได้อย่างทั่งถึง จึงได้จัดให้มีโครงการให้คำปรึกษากฎหมาย ช่วยเหลือกฎหมายแก่ประชาชนทั่วประเทศ เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ภาพ / ข่าว
ขวัญทิชา พงษ์พรหม
จังหวัดสิงห์บุรี

Loading