วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

พะเยา-เชียงคำเปิดงานอนุสรณ์ผู้เสียสละ พตท.2324

พะเยา – เชียงคำเปิดงานมหรสพยิ่งใหญ่ประจำปี ในงานอนุสรณ์ผู้เสียสละ พตท. 2324 ภาครัฐ และเอกชนร่วมงานคับคั่ง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

วันนี้(31มกราคม2561) เวลา 20.30 น. ณ อนุสรณ์ผู้เสียสละ พตท.23244 อ.เชียงคำ จ.พะเยา นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รองผู้ว่าราชการ จังหวัพะเยา เป็นประธานงานมหรสพประจำปีของอำเภอเชียงคำ ในงานอนุสรณ์ผู้เสียสละ 2324 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจและประชาชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายใต้ชื่องานในครั้งนี้ว่า อนุสรณ์ผู้เสียสละ ลือเลื่อง สานสืบเนื่องปณิธาน จัดแสดงโดย ร.ร.เชียงคำวิทยาคม การแสดงเป็นไปด้วยความซาบซึ้งและประทับใจแก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก
นายจรัญ กาญจนปัญญานนท์ นายอำเภอเชียงคำ กล่าวว่า ในทุกๆปีจะมีงานประจำปี เพื่อเป็นการรำลึกถึง คุณงามความดีและวีรกรรมของบรรดาข้าราชการ พลเรือนและประชาชน ผู้ได้เสียสละชีพ เพื่อรักษาอธิปไตย ให้ลูกหลานรุ่นหลังได้อยู่อย่างสุขสบายอย่างปัจจุบันนี้

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ทั้งนี้ หน่วยงานต่างๆ ยังมีการจำหน่ายสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น ตลอดจนการออกร้านของหน่วยงานทั้งราชการและรัฐวิสาหกิจด้วย และการแสดงมหรสพอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกค่ำคืน เช่น การประกวดร้องเพลงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน การประกวดแม่เฮือนงาม ประกวดการแข่งขันวงดนตรีสตริงสากล และการประกวดMiss queen Chiangkam 2018 เป็นต้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2561 ไปจนถึง วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

(ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ /พะเยา )

Loading