วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชลบุรี-นี้หมาฉัน อ้างแบบนี้เกินไปไหม

ชลบุรี-นี่หมาฉัน!! อ้างแบบนี้ด้านเกินไปไหม รีบอุ้มขึ้นรถหาย เจ้าของหมาลั่นถ้าไม่คืนเจอกันแน่(มีคลิป)
แบบนี้เรียกว่าด้านเกินไปไหม อ้างนี่หมาฉันเองอุ้มขึ้นรถหายริบ เจ้าของหมาลั่นถ้าไม่คืนเจอดีแน่

 

https://youtu.be/bFOaPaRcA0k

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ พื้นที่โซนนาพร้าว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ของวันที่ (28 ม.ค.61)เวลาประมาณ19.00น.ที่ผ่านมาเกิดเหตุหญิงรายหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าของสุนัขพันธ์ปอมตีเนียนอุ้มสนัขพันธุ์ดังกล่าวขึ้นรถแล้วขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ
ไปยัง น.ส. ภัทรวดี ภู่มาลา ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าวถึงข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นโดย น.ส. ภัทรวดี ภู่มาลา ได้กล่าวว่าตนได้ขับรถจักยานยนต์เพื่อจะไปกินข้าวฝั่งร้านตรงข้ามและสุนัขของตนได้วิ่งตามมาและตนก็ไม่รู้ตัวว่าสุนัขวิ่งตามและมีพลเมืองดีพบเห็นเกรงว่าอาจถูกรถชนได้จึงอุ้มไปฝากไว้กับร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วถามหาเจ้าของให้มารับกลับไป

สักพักได้มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อมาจอดได้มีผู้หญิงสวมใส่ชุดสีแดงรูปร่างผอมบางเดินเข้ามาอ้างตัวเป็นเจ้าของสุนัขแล้วรีบอุ้มขึ้นรถขับหลบหนีไปท่ามกลางความมึนงงกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางด้าน น.ส. ภัทรวดี ภู่มาลา เจ้าของสุนัขได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ศรีราชา โดยได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า
หากบุคคลที่นำสุนัขของตนไปถ้าหากนำมาคืน ตนจะยอมถอนแจ้งความและไม่เอาเรื่องเพราะสุนัขของตนได้เลี้ยงมา5ปี
ย่อมมีความรักความพูกพันธ์เป็นอย่างมาก
และที่สำคัญสุนัขของตนกำลังป่วยต้องได้รับวัคซีนอยู่บ่อยครั้งและตนก็ได้มีหลักฐานทั้งทางด้านพยานบุคคล และภาพจากกล้องวงจรปิดอีกด้วยหากหญิงรายดังกล่าวไม่นำสุนัขมาคืนตน ตนก็นำหลักฐานเหล่านี้ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading