วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ลพบุรี-เก๋งซิ่งหลุดโค้งตกถนนดับคาซากรถ

ลพบุรี เก๋งซิ่งหลุดโค้งตกถนนดับสยองคาซากรถ

 

เมื่อเวลา 03.10 น.วันที่ 2 ก.พ.61 ร.ต.อ.มาโนชญ์ ช้างพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างถนน บริเวณ ต.บางขันหมาก ถนนสายลพบุรี –สิงห์บุรี มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ทีเกิดเหตุริมถนนข้างทางพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-826 สิงห์บุรี พุ่งตกกระแทกพื้นในสภาพพังยับเยิน ที่ตอนหน้าของซากรถมีศพชายไม่ทราบชื่อต่อมาชื่อนายคมกฤช ฉิงนาคพันธุ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 4 ต.บางคู้ อ.ท่าวุ้ง ลพบุรี ติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานนับชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้
จากการสอบสวนในทีเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งที่มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ กล่าวว่าได้ยินเสียงดังลั่นหน้าบ้าน ทุกคนตกใจตื่น รีบออกมาดู พบว่ามีรถตกลงมาข้างถนนและมีผู้เสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวคงจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงทีเกิดเหตุบังคับรถไม่อยู่ รถได้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading