วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ชุดปราบปรามยาเสพติดจับกุมเครือข่ายของกลางยาไอซ์ 1.3 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

03 ก.พ. 2018
153

ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ได้ของกลางยาไอซ์ 1.3 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมอาวุธปืน 1 กระบอกและยาบ้าจำนวนหนึ่ง

วันนี้ (2 ก.พ. 61) ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ. เสริมพันธ์
ศิริคง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ. อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสน ผกก.สส. ภ. จังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แถลงข่าวผลการจับกุมยาเสพติดโดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายนครินทร์ หรือ มอบ ฉวีวงศ์ประทีป อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/5 ม. 6 ต. วิชิต อ. เมือง จ. ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ จำนวน 14 ถุง ทั้งหมด 1.3 กิโลกรัม ราคา 1,400,000 บาท ยาบ้า 307 เม็ด ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ VIVO สีดำ  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงฮีโร่สีดำ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1 กย 5687 ภูเก็ตจำนวน 1 คัน และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ทอง 1 คัน หมายเลขทะเบียน กจ – 4586 ภูก็ต
ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้สืบสวนหาข่าวทราบว่า นายนครินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเคยจับกุมตัวในข้อกล่าวหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและอยู่ในระหว่างปล่อยตัวชั่วคราว มีพฤติกรรมนำยาเสพติดประเภทยาไอซ์ มาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตครั้งละจำนวนมาก ต่อมาวันที่ 31 ม.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายนครินทร์ฯ ได้นำยาเสพติดจำนวนมากมาซุกซ่อนไว้ภายในรถยนต์ของนครินทร์ฯ ที่จอดไว้ริมถนนภายในซอยบริเวณหมู่บ้านอิรวดี 2 ซ. 2 ต. วิชิต อ.เมือง จ. ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ไปตรวจสอบ พบนายนครินทร์กำลังเดินมาที่บริเวณด้านหลังท้ายรถยนต์ คันหมายเลขทะเบียน กจ-4856 ภูเก็ต ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนด์ทองพร้อมกับนำกุญแจที่ถืออยู่ในมือไขกุญแจฝากระโปรงรถด้านหลังหยิบกระเป๋ายางกันน้ำสีส้มออกมาจากรถถือไว้กับตัว เจ้าหน้าที่ตรวจจึงได้เข้าแสดงตัวขอตรวจค้นพบยาไอซ์จำนวนมาก ตามรายการของกลาง ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading