วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ลพบุรี-สลดรถชนปู่วัย 84 ปีดับ

ลพบุรี ปู่วัย 84 ขี่จักรยานยนต์ข้ามฝั่งไม่พ้นรถแซงขวาชนตายคาถนน

 

วันที่ 3 ก.พ.61 ร.ต.อ.รตนดล แหวดกระโทก รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วงว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ที่ถนสาย ลพบุรี -หนองม่วง สามแยกชอนสารเดช ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได่้เกินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.หนองม่วง อาสาสมัครมูลนิธร่วมกตัญญูจุดหนองม่วงร่วมเกินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 82-2512 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน ใกล่้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน และมีศพของนายประชัน พูลลำ อายุ 84 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ที่ 5 ต.ทุ่งท่าช้าง อ.สระโบสถ์ ลพบุรี นอนเสียชีวิตทับคาซากรถจักรยานยนต์มีบาดแผลฉกรรจ์
จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดทราบว่าคุณปู่ประชันได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากสามแยกเพื่อที่จะข้ามถนนมาอีกฝั่ง โดยที่ไม่ทันสังเกตุว่าได้มีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อแซงขวารถที่ชลออยู่ด้านหน้า รถบรรทุก 6 ล้อได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคุณปู่ประชันอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถบบรทุก 6 ล้อส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading