ฝนตก-ถนนเลื่อน รถพ่วงบรรทุกขนถ่ายนำ้มันเสียหลักตกร่องกลางถนน โชคดีไร้คนเจ็บ

ฝนตก ถนนลื่น รถพ่วงบรรทุกเตรียมไปขนน้ำมันเสียหลักลงร่องกลางถนน โชคดีไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 09:30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ร.ต.อ.พิทยา คูณทวีชัยทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกพ่วง ลงร่องกลางถนน เหตุเกิดบริเวณ ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 399 พื้นที่ ม.4 บ้านห้วยเกรียบ ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยทางหลวงฯ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วงบรรทุกถังน้ำมันขนาดใหญ่ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีเทา ทะเบียน 70-4065 สมุทรปราการ ของ บจก.วัฒนาปราการ ทรานสปอร์ต มีนายปรีชา ยุกต์ประเสริฐ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/2 ม.5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ชับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ลงร่องกลางถนนบริเวณ โค้งตัวเอส ช่วงบ้านห้วยเกรียบ ม.4 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพ ด้านหน้ารถหมุนหันหน้ากลับมาทางขาขึ้นกรุงเทพฯ ตู้พ่วงสำหรับบรรทุกน้ำมันหลุดออกจากเพลาล้อ ได้รับความเสียหาย โชคดีเป็นตู้เปล่าที่เตรียมนำไปบรรจุน้ำมัน

จากการสอบสวนทราบว่า นายปรีชา ขับรถมาจาก บริษัทที่ตั้งอยู่ที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เดินทางมุ่งหน้า จ.ตรัง เพื่อไปบรรทุกน้ำมัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ที่เป็นโค้งรูปตัวเอส เกิดการลื่นไถลควบคุมรถไม่อยู่ กอปรกับในพื้นที่ มีฝนตกหนักต่อเนื่องมาตลอดช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้รถเสียการควบคุมหมุนตกร่องกลางถนน ซึ่งในเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

Loading