วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

สลด!!รถบรรทุก 10 ล้อเบรกแตกชนสนั่นกลางสี่แยก

บรรทุก10ล้อเบรกแตกชนสนั่นกลางสี่แยกตายสยอง

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 5 ก.พ.61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวร สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่ถนนสายสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 20 หน้าที่ทำการไปรษณีย์สาขาโคกสำโรงจำนวนหลายคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านค้ากลางสี่แยกพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อหมายเลขทะเบียน 82-0183 ลพบุรี จอดอยู่บนฟุธปาท ใกล้กันพบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-3302 ลพบุรี และรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บง-1030 ลพบุรี ที่จอดติดไฟแดงได้รับความเสียหาย ที่กลางสี่แยกพบรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีฟ้า-ขาว หมายเขทะเบียน มพม-229 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยการชนท้ายได้รับความเสียหายล้มคว่ำอยู่ ทีริมถนนพบศพนายสมพงษ์ จินสุยานนท์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 272 ถ.ศรีสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพศพกระโหลกศรีษะแตก และยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 รายถูกนำตัวส่ง รพ.
จากการสอบสวนนายประทีป จารี อายุ 53 ปี คนขับรถบรรทุกที่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวเมื่อมาถึงทีเกิดเหตุเป็นสัญญานไฟแดง ตนเองพยายามจะเบรกแต่เนื่องจากเบรกแตกไม่สามรถหยุดรถได้ ตนพยายามหักหลบขึ้นบนฟุตปาท แต่กลับมาชนท้ายรถกระบะ และกระแทกกับรถยนต์เก๋งซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ โดยมีจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ด้านซ้ายอีกคัน รถได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไถลไปไกลคนขับได้ล่วงลงมาที่พื้นล้อรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่
ทังนี้สารวัตรเวรได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ที่เสีย รวมถึงกล้องวงจรปิดพบว่ารถบรรทุกไม่สามารถเบรกได้กะทันหัน ซึ่งคนขับพยายามที่จะไม่พุ่งชนรถอีกหลายคันที่จอดติดไฟแดง แต่คนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างโชคร้ายล่วงหล่นจากรถล้อล้อรถเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว สารวัตรเวรได้ควบคุมตัวนายประทีป คนขับรถบรรทุกส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรงเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading