วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 7 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฝึกอบรมเชิงฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาผู้ประกอบการ

ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 7 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาผู้ประกอบการ (Global SMEs Program)เรื่อง“เรียนรู้ รวบรัด เครื่องมือการตลาดยุค 4.0 เรียนจบ รบได้จริง”ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs สู่การเป็น Smart SMEs และ Global SMEs ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561


นางวีระวรรณ ปัณฑรสูตร ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่7 จ้วงหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่าศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 7 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาผู้ประกอบการ (Global SMEs Program)เรื่อง“เรียนรู้ รวบรัด เครื่องมือการตลาดยุค 4.0 เรียนจบ รบได้จริง”ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs สู่การเป็น Smart SMEs และ Global SMEs ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ในระหว่างวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2561 ณ.โรงแรมแกลเลอรี่ ดีไซน์ อ. เมือง จ.ศรีสะเกษ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการ SMEs ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ จำนวน 30 คน มีคุณสมบัติคือเป็นผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เป็นเจ้าของธุรกิจ หุ้นส่วนหรือทายาทธุรกิจและผู้ปฏิบัติงานในองค์กรที่จดทะเบียนพานิณชกิจ โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก นายชลกฤษ ฟองสายชล ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท คัดสรรค์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ นายปรัชญา รัตนเลียม ตำแหน่ง ช่างถาพ วัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองต่อนโยบายและยุทธศาสตร์การพัฒนา SME4.0 ของรัฐบาล เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ให้มีองค์ความรู้และทักษะในการวางแผนธุรกิจ และการบริหารจัดการด้านต่างๆทั้งการผลิต บัญชีการเงิน การตลาด การสร้างแบรนด์สินค้า การจัดการทรัพยากรบุคคล มาตรฐาน ระบบเทคโนโลยี และนวัตกรรมบริหารจัดการ เพื่อพร้อมก้าวเข้าสู่ Industry 4.0 เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ให้มีแนวคิดการทำธุรกิจด้วยเทคโนโลยี ระบบดิจิทัล นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดสากล และการขยายตลาดการค้าหรือการลงทุนในระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับโลก รวมถึงการเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศต่อไป ผู้สนใจติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ กลุ่มบริการธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 7 จังหวัดอุบลราชธานี
ผู้ประสานงาน นายระพี เชื้อประทุม มือถือ 08 1749 3184 . นางแพงศรี พันธ์ทุม มือถือ 09 1019 6498 และนายจิรณัฐกานต์ ซาหา มือถือ 06 3245 3239 ในวันเวลาราชการ

บุญทัน ข่าว/ภาพ

Loading