วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส สร้างทางเลือกอาชีพ ธุรกิจนำ้ผลไม้ปั่นสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสสร้างทางเลือกอาชีพธุรกิจน้ำผลไม้ปั่นสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ลงทุนน้อยกำไรงามแก่กลุ่มคนรุ่นใหม่


วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในการทำธุรกิจน้ำผลไม้ปั่นสมุนไพรเพื่อสุขภาพในโจทย์ ลงทุนน้อย กำไรเยอะ ระหว่างวันที่ 5 – 7 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นางสุไฮลา แสงจันทร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตน้ำผลไม้มาเป็นวิทยากร โดยมีผู้สนใจในการเป็นนักธุรกิจน้ำปั่นเข้าร่วมอบรมจำนวน 30 คน
นายยุทธนา พรหมณี ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนนราธิวาส กล่าวว่า “ในปัจจุบันมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการประกอบอาชีทำธุรกิจเป็นของตนเอง โดยมีลงทุนเงินเพียงหลักพันแต่ได้กำไรในหลักหมื่นและสามารถคืนทุนได้เร็ว ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนักศึกษาวิทยาลัยชุมชนนราธิวาสที่สนใจในการทำธุรกิจในช่วงเวลาที่ว่างจากการเรียนเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง ด้วยเหตุนี้วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสจึงได้จัดหลักสูตรการทำน้ำผลไม้ปั่นสมุนไพรเพื่อสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าอบรมที่ต้องการทำธุรกิจที่ลงทุนน้อยแต่ได้กำไรโดยเริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียงหลักพันแต่สร้างรายได้ในหลักหมื่นต่อเดือน
นางสาวเอมตีซัล กูโน ผู้เข้าร่วมอบรม “ตนมีความฝันในการมีกิจการเป็นของตนเอง เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่มีเงินทุนในจำนวนไม่มาก พอได้ทราบข่าวที่วิทยาลัยชุมชนนราธิวาสได้เปิดอบรมน้ำผลไม้ปั่นสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ตนจึงมีความสนใจเป้นอย่างมาก เพราะเป็นธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนในจำนวนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนที่ดีและคืนทุนได้เร็ว ทำให้ความฝันที่ต้องการมีกิจการเป็นของตนเองเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย”


ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading