วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หนุ่มใหญ่วัย 67 ปีสั่งเมียทำกับข้าวอร่อยให้กินก่อนผูกคอตายในบ้าน

09 ก.พ. 2018
66

ลพบุรี สั่งเมียทำกับข้าวอร่อยให้กินก่อนผูกคอตายในบ้าน


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 ก.พ.61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษ์ษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า มีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่หมู่ที่ 11 บ้านสระพรานพุฒ ต.ห้วยโป่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่หลังบ้านพบศพนายวิศิษย์ กาหลง อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 11 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขายาวเพียงตัวเดียว ที่ลำคอมีผ้าขาวม้าพันอยู่แบบหลวมๆ โดยทีเชือกไนล่อนสีเขียวผูกโยงกับขื่อหลังบ้านผูกกับคอตัวเอง จึงได้นำศพลงมาเพื่อพิสูจน์ ซึ่งจากการชันสูตรในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย
สอบถามภรรยาซึ่งร้องให้ด้วยความเสียใจเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยง สามีบอกอยากจะกินกับข้าวฝีมือภรรยาช่วยทำกับข้าวอร่อยทีสุดให้กินด้วย ตนเองจึงได้ทำกับข้าวให้สองอย่าง โดยที่ไม่ได้เอะใจว่าจะเป็นกับข้าวมื้อสุดท้ายที่ทำให้สามีกิน หลังจากทำกับข้าวเสร็จก็ได้ขอตัวนอนพักผ่อนข้างครัว โดยปล่อยสามีกินข้าวคนเดียว เมื่อตื่นขึ้นมาต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าสามีผูกคอตายใกล้กับตนเอง ห่างเพียงแค่ 2 เมตรเท่านั้น ซึ่งไม่ทราบว่าสามีเป็นอะไรถึงได้คิดสั้น ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาหลายสิบปีสามีไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง และไม่ทราบเหตุจูงใจในการผูกคอตายในคร้งนี้ ทังนี้สารวัตรเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading